ระบบขับถ่ายดี ได้โดย น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ระบบขับถ่ายดี ได้โดย น้ำหวานดอกมะพร้าว


การมี ระบบขับถ่าย ที่ดี คือส่วนหนึ่งที่ช่วยเรื่อง สุขภาพ เพราะอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายมีการหมุนเวียนอย่างต่อเนื่องโดย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถช่วยให้คุณมี ระบบขับถ่าย ที่ดีขึ้นได้

     การขับถ่าย เป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวันของทุกคน แต่การมี ระบบขับถ่าย ที่ดี ใช่ว่าทุกคนจะมีได้ และหนึ่งในปัญหาทำให้ ขับถ่ายยาก ที่สามารถพบเจอกันบ่อย ๆ  การเลือก รับประทานอาหาร น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานอาหารรสจืด  และยังสามารถช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้น โดยที่ร่างกายของเรา ไม่รู้สึกอ่อนเพลีย เพราะถ้าหากไม่ได้มีการ ขับของเสีย ออกจากร่างกาย ของเสีย เหล่านั้นก็จะกลายเป็น สารพิษ ที่สะสมอยู่ในร่างกายของเรา ยิ่งนานวันก็จะก่อให้เกิดโรคภัยต่าง ๆ
 

     นอกจากการเลือกรับประทานอาหารอย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมีอีกหลายปัจจัยที่ช่วยให้เรามี ระบบขับถ่ายที่ดี การออกกำลังกายก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเรื่อง ระบบขับถ่าย เราจึงมีเคล็ดลับ การออกกำลังกาย เพื่อการขับถ่ายที่ดีขึ้นมาฝากกัน

1.การเคลื่อนไหวร่างกายด้วยการวิ่ง หรือเดิน

2.การเคลื่อนไหวร่างกายที่มีการบิด หรือการพับของช่วงเอว เพื่อเป็นการนวดลำไส้ใหญ่

3.ท่าออกกำลังกายที่ช่วยกระตุ้น ระบบขับถ่าย

     - ท่าที่ 1 ให้นอนหงายกับพื้น ดึงเข่าของเราทั้งสองข้างชิดหน้าอก ยกหัว ค้างไว้ 5 วินาที แล้วค่อย ๆ ลดตัวลง
     - ท่าที่ 2 นำมือทั้งสองข้าง กางออกไว้ข้างลําตัว ยกขาขึ้นเข่าชิดอก แล้วค่อย ๆ วางขาทั้งสองลงด้านข้าง นับ 1-5 ยกขึ้นตั้งฉาก แล้วสลับทําอีกข้าง จากนั้นค่อย ๆ วางขาทั้งสองลงบนพื้น นับเป็น 1 รอบ แล้วทําซํ้า 3-5 ครั้ง


 

     การเลือกรับประทานอาหาร การออกกำลังจะเป็นวิธีทำให้สุขภาพ ระบบขับถ่าย เราปกติขึ้นแล้วนั้น ยังมีอีกหลากหลายวิธีที่จะทำให้เรามี สุขภาพกาย และทางใจ เราดีขึ้น ทำได้ด้วยวิธีที่ง่ายนิดเดียว

1.พักผ่อนให้เพียงพอ
ในแต่ละวันเราควรนอนหลับให้ครบ  8 ชั่วโมง  เพื่อให้ ร่างกาย ได้คลายความเหนื่อยล้าลง หากเรานอนหลับไม่เพียงพอ อาจส่งผลต่อระบบใน ร่างกาย อารมณ์แปรปรวน ไม่มีสมาธิกับการทำงาน การเรียนรู้ การตัดสินใจ ฮอร์โมนความเครียดทำงานหนัก รูปร่าง ก็จะโทรม ขอบตาดำคล้ำ และ ภูมิคุ้มกันต่ำ เกิดอาการเจ็บป่วยไม่สบายได้ง่ายขึ้น

 

2.ดื่มน้ำให้เพียงพอ

น้ำ คือ สิ่งหนึ่งที่สำคัญต่อการดำรงชีวิต ไม่เพียงช่วยในการ ดูดซึมสารอาหาร เพิ่มการไหลเวียนของเลือด และ ออกซิเจน แต่น้ำยังช่วยเพิ่ม การเผาผลาญไขมัน ในร่างกาย ดังนั้นเราควรที่จะดื่มน้ำอย่างน้อย 8 แก้ว เป็นอย่างต่ำ เพื่อให้ผิวเราชุ่มชื่นขึ้น
 

3.หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ

พฤติกรรมไม่ดีที่ควรหลีกเลี่ยง ก็คือ การสูบบุหรี่ ดื่มเหล้า ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิด มะเร็งตับ มะเร็งปอด ได้ง่ายขึ้น ที่ทำให้เสียสุขภาพ และอาจลดอายุขัยของเราได้
 

4.รักษาสุขภาพจิตให้ดี

การดูแลสุขภาพจิตให้ดี เป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะการมีสุขภาพจิตที่ดีจะส่งผลต่อความรู้สึกความคิด จะสามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับเราได้เป็นอย่างดี การมีสุขภาพจิตที่ดีนั้น ทำได้โดยการหากิจกรรมที่ทำแล้วเรามีความสุข มองโลกในแง่บวก เป็นต้น แค่เท่านี้ก็จะทำให้สุขภาพร่างกายของเราดีตามไปด้วย

    
     ระบบขับถ่าย ที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นของความงาม จากภายใน ที่เราไม่ควรมองข้าม อย่างเด็ดขาด เพราะการขับถ่ายที่สม่ำเสมอ จะช่วยให้ร่างกายไม่มีของเสียตกค้างอยู่ในลำไส้ หากเรามีระบบขับถ่ายที่ไม่สม่ำเสมอ หรือ ท้องอืด ซึ่งเป็นการสะสมของเสียในร่างกาย เมื่อลำไส้ใหญ่ดูดซึมน้ำกลับเข้าสู่ร่างกาย ของเสียก็จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายไปด้วย จึงทำให้ผิวพรรณเราดู หมองคล้ำ หรือมีสิวเกิดขึ้นตามมาได้

 

     ผลเสียอีกอย่างหนึ่งของการมี ระบบขับถ่าย ที่ไม่ดี คือ อาจจะส่งผลต่ออารมณ์ ความรู้สึกอึดอัด ไม่สบายตัว อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย สะสมนานหลายวันเข้า ก็อาจจะทำให้มี ปัญหาสุขภาพ ทางด้านอื่น ๆ ตามมา
 

     ยิ่งในปัจจุบันเราต้องเจอกับมลพิษต่าง ๆ มากมาย ที่ส่งผลเสียต่อร่างกาย เราควรจะหันมาดูแลสุขภาพกันอย่างจริงจัง เริ่มต้นง่าย ๆ จากที่ทำประจำอยู่แล้ว นั่นคือ ระบบขับถ่าย โดย ระบบขับถ่าย ที่ดี เริ่มจากการเลือกสรรอาหารที่ดี มีประโยชน์ ต่อร่างกายโดยเฉพาะ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ผลิตจากดอกมะพร้าว 100 % ไม่ใช่วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี ไม่ใส่กลิ่น เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งไม่เจือปนน้ำตาลทรายแดง ให้ความหวานจากธรรมชาติ ใช้แทนความหวานของน้ำผึ้ง หรือน้ำเชื่อม หวานกลมกล่อม เหมาะสำหรับปรุงอาหาร ผสมเครื่องดื่มและมีคุณประโยชน์ของสารอาหารครบถ้วน หรือจะรับประทานคู่กับผลไม้บางชนิด ก็จะยิ่ง ส่งเสริมประโยชน์ ทางด้านความงาม รูปร่าง และผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่งขึ้น

     น้ำหวานดอกมะพร้าว ตราแมนเนเจอร์ ( Coconut Syrup By ManNature )  เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทานหวาน แต่รักสุขภาพ ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ผู้สูงอายุ เพื่อรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้สม่ำเสมอ และเป็นอีกทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ สำหรับผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ สามารถหาซื้อได้ช่องทางออนไลน์ หรือร้านค้า
 

บทความเพิ่มเติม
น้ำตาล ไม่ใช่ตัวร้ายอีกต่อไป หากทานอย่างถูกวิธี

น้ำหวานแบบไหน ดื่มแล้วให้โทษ

เพิ่มความสดชื่นในร่างกายด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว
 


Tag :


บทความที่แนะนำ