เพิ่มความสดชื่นในร่างกายด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เพิ่มความสดชื่นในร่างกายด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว


เวลาที่อากาศร้อนๆ หรือรู้สึกเหนื่อยขึ้นมา เชื่อว่าหลายคนคงร้องเรียกหาเครื่องดื่มหวานๆ เย็นๆ หรือจะเป็นขนมหวานๆ มาดื่มกินให้ชื่นใจ ซึ่งเมื่อดื่มเข้าไปแล้วก็จะรู้สึกสดชื่นขึ้น

หากใคร ต้องการความหวาน แต่ไม่ต้องการความอ้วน ไม่ต้องการเบาหวาน ลองเปลี่ยนจากการใช้ น้ำตาลทรายขาว มาลองใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวานเข้มข้น ที่ผลิตได้จาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% และ มีความหวานเหมือน น้ำผึ้ง มีคุณประโยชน์ และ สารอาหารที่ครบถ้วน เช่น เหล็ก ทองแดง โพแทสเซียม กรดอะมิโน เกลือแร่ วิตามินซี และ วิตามินบี1

เหมาะกับผู้ใส่ใจในสุขภาพ จึงทำให้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีแคลอรีต่ำ และ ดัชนีน้ำตาล ต่ำกว่าน้ำตาลทั่วไป จึงช่วยลดระดับน้ำตาล ในเลือดให้ต่ำลง อีกทั้งยังช่วยป้องกัน โรคเบาหวาน ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ก็สามารถทานได้ และ เหมาะสำหรับ ผู้ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) เป็นน้ำตาล ที่มีระดับความหวาน ที่เทียบเท่ากับ น้ำตาลทราย และ น้ำผึ้ง แต่ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีค่าดัชนีน้ำตาลที่น้อยกว่า แคลอรีต่ำ ร่างกายจึงจะรับน้ำตาลมา ในปริมาณที่น้อยกว่า คนเป็นโรคเบาหวาน ก็สามารถรับประทานได้ เป็นน้ำตาลที่ให้โทษ กับร่างกายน้อยที่สุด และ มีประโยชน์มากที่สุด รวมทั้งอุดมไปด้วย แร่ธาตุต่าง ๆ มากมาย  ลองมาดูรายละเอียด และ ประโยชน์ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) กันนะคะ ว่ามีประโยชน์ และ ช่วยให้สุขภาพเรา ดีกว่าน้ำตาลอื่น ๆ อย่างไร

คุณสมบัติของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ทานได้กับ ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ที่ยังต้องการความหวาน
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) แต่ยังครบด้วยสารอาหาร ที่เพียงพอกับร่างกาย ทำให้รูปร่างดี ไม่อ้วน
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีเกลือแร่ และ แร่ธาตุ เช่น เหล็ก ทองแดง โพแทสเซียม ในยามเสียเหงื่อ
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ร่างกายจะไม่อ่อนเพลีย ช่วยเรื่องการขับถ่าย
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) เพราะเป็นน้ำหวานจากธรรมชาติ ที่มีโมเลกุลเชิงซ้อน
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีกรดอมิโน - เกลือแร่ วิตามิน ซี และ วิตามิน บี 1
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ที่มีมากกว่า น้ำตาลชนิดอื่น ร่างกายจึงดูดซึมน้ำตาล เข้าสู่เส้นเลือด อย่างช้าๆ
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยให้ได้พลังงาน อย่างสม่ำเสมอ และ ดีต่อสุขภาพ

สำหรับคนชอบทานหวาน เราขอแนะนำ เติมความหวาน ที่มาพร้อมประโยชน์ แก่สุขภาพ ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) น้ำเชื่อม จากมะพร้าว แทนน้ำผึ้ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ซึ่งเป็นน้ำหวานเข้มข้น ที่ผลิตได้จาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% หวานแท้ เหมาะแก่คนรักหวาน และ สุขภาพ

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก tescolotus

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เมนูดับร้อนด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำตาลจากธรรมชาติดีอย่างไรและมีอะไรบ้าง


Tag :


บทความที่แนะนำ