น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) น้ำหวานเข้มข้น ที่ดีต่อสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) น้ำหวานเข้มข้น ที่ดีต่อสุขภาพ


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นทางเลือกใหม่ สำหรับคน ที่ต้องการ ดูแลสุขภาพ ลดความอ้วนหรือ คนที่เป็น โรคเบาหวาน เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีค่าดัชนี น้ำตาลที่ต่ำ และ ยังช่วยให้สุขภาพดี มากกว่า น้ำตาลทราย

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) น้ำหวานเข้มข้น ที่ดีต่อสุขภาพ

ทางด้านสุขภาพ ยังคงมีคำถาม ที่น่าสงสัย กับใครหลาย ๆ คนว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ไม่เพิ่มน้ำตาล ภายในเลือด เท่าน้ำตาล ชนิดอื่น ๆ โดยที่ดัชนี น้ำตาลของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่จัดทำโดย หน่วยงาน มะพร้าวใน ประเทศฟิลิปปินส์ (The Philippine Coconut Authority) ที่สามารถ จะคำนวณได้ นั่นก็คือ Glycemic index จะเป็นค่า 35 จากค่า 10 ตัวอย่าง จากการทดสอบ ที่จะเป็นตัวเลข ที่ค่อนข้างต่ำ แถมมี การศึกษา ที่มีความคล้าย ๆ กัน โดยมหาวิทยาลัยซิดนีย์ ที่จะเป็น การวัดค่า ดัชนีน้ำตาล ( Glycemic index ) ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ได้ 54 ซึ่งมีค่า ต่ำกว่า น้ำตาล ชนิดอื่น ๆ เล็กน้อย

 

โดย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) แท้นั้น จะได้จาก ช่อดอกอ่อนของ ผลมะพร้าว หรือ ภาษาชาวบ้าน เราจะเรียกกันว่า งวง หรือ จั่น ซึ่งเป็นดอกอ่อน ที่เอามาทำเป็น น้ำตาลได้ จะต้องเป็นดอก ที่ยังไม่มีการผสม หรือ จะมีเปลือกแข็ง ห่อหุ้มอยู่ แล้วจะนำเอา น้ำตาล ที่ได้มานั้น มาแปรรูป ให้มีอยู่ในลักษณะ เป็นผง เพื่อให้ผู้ทาน ทานได้ง่าย สะอาด ถูกหลักอนามัย แถมไม่มี ส่วนผสมของ สารเคมี นับได้ว่าเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) “ ชาวบ้าน ” ที่เป็นการ ผสมผสาน ระหว่าง อัตลักษณ์ของไทย และ เทคโนโลยี ได้อย่างลงตัว เลยทีเดียว

 

Mannature ของทางเรา ก็ได้สร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ ความหวาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่เป็นน้ำหวาน ชนิดเข้มข้น ที่ผลิตได้มาจาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% โดยที่ไม่ใช้ วัตถุกันเสีย ไม่เติมแต่งสี ไม่ใส่กลิ่น รวมทั้ง ไม่มีการ เจือปน น้ำตาลทรายแดง และ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังอุดมไปด้วย สารอาหาร ที่เป็นประโยชน์ ต่อร่างกาย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เหมาะสำหรับ การปรุงอาหาร ได้ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน ขนมหวาน ไอศกรีม และ เครื่องดื่มต่าง ๆ โดย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ให้ความหอม ความหวาน กลมกล่อม จากธรรมชาติ สามารถใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ทดแทน การใช้น้ำตาล น้ำเชื่อม หรือ น้ำผึ้ง ได้เลย

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จึงได้เป็น ตัวเลือกใหม่ สำหรับหลาย ๆ คน ที่ต้องการ ดูแลสุขภาพ ลดความอ้วน หรือ ผู้ที่เป็น โรคเบาหวาน เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีค่าดัชนี น้ำตาลที่ต่ำ และ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังช่วย ทำให้สุขภาพดี มากกว่า น้ำตาลทราย และ สารให้ความหวาน ชนิดอื่น ๆ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานธรรมชาติ ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

ลดน้ำตาลในเลือด ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว


Tag :


บทความที่แนะนำ