เลือกใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ดีต่อสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เลือกใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ดีต่อสุขภาพ


เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ให้ความหวาน ที่ดีต่อสุขภาพ เพราะว่า ผลิตมาจาก แหล่งธรรมชาติ 100% และ ยังสามารถ ใช้ทดแทน ความหวานของ น้ำตาล ในชีวิตประจำวัน ของเรา ได้อีกด้วยค่ะ

เลือกใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ดีต่อสุขภาพ

หลาย ๆ คน ที่มีความรัก ในสุขภาพ จะรู้ดีกันว่า น้ำตาล หากทาน ในปริมาณ ที่มากเกินไป จะส่งผล ไม่ดีต่อ ร่างกาย จึงหลีกเลี่ยง ไปทาน น้ำตาลเทียม หรือ สารชนิด ให้ความหวาน แทนน้ำตาลกัน เพื่อจะให้ได้ รสชาติ ความหวาน ที่ไม่ต้อง รู้สึกผิด ต่อร่างกาย ซึ่งความจริงนั้น น้ำตาลเทียม ได้แฝงอันตราย เอาไว้ อย่างมากเลยค่ะ ดังนั้น เพื่อสุขภาพที่ดี เราควรเลือกใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จะดีกว่า

 

อันตราย ที่มาจาก น้ำตาลเทียม ( Sugar Substitute )

1) น้ำตาลเทียม ( Sugar Substitute ) อาจมีสารเคมี ตกค้าง ที่ทำให้ ก่อมะเร็ง

แอสปาร์แตม ( Aspartame ) จะประกอปด้วย สารเคมี จำนวน 3 ชนิด นั่นก็คือ กรดแอสปาร์ติก, ฟีนิลอะลานีน และ เมธานอล ซึ่งหากร่างกาย ของเรา ได้รับ สารเคมี เหล่านี้ เป็นจำนวนมาก ก็จะไม่สามารถ กำจัดออกไป จากร่างกาย ได้ทั้งหมด สุดท้ายแล้ว อาจเข้าไป ทำลายเนื้อเยื่อ และ จะทำให้ DNA ภายใน ร่างกาย ของเรา เกิดความเสียหาย และ ก่อให้เกิด มะเร็งได้

 

2) น้ำตาลเทียม อาจทำให้เกิด โรคอ้วน และ เบาหวาน ทางอ้อม

แอสปาร์แตม เป็นสาเหตุ ที่จะเสี่ยง ทำให้เป็น 2 โรคนี้ เพราะว่า แอสปาร์แตม จะทำให้ ร่างกาย ของเรา มีปริมาณ ในการผลิต ฮอร์โมน ที่ผิดปกติ และ ยังส่งผล ให้ร่างกาย ยิ่งโหยหา ความหวาน จากน้ำตาล มากยิ่งขึ้น

 

3) แอสปาร์แตม หากแพ้ จะเป็นสาร ที่อันตาย อย่างมาก

มีนักวิจัย ได้นำ แอสปาร์แตม ไปใช้ทดลอง กับสัตว์ บางชนิด เมื่อเกิด อาการแพ้แล้ว ถึงชั้นมี อาการชัก ได้อย่าง รุนแรง

 

หากเพื่อน ๆ จะทาน น้ำตาลเทียม ( Sugar Substitute ) ก็ควรศึกษา ให้ดี ๆ เสียก่อนนะคะ เพราะไม่อย่างงั้น จะส่งผล ไม่ดีต่อ ร่างกาย ของเราได้ แต่ถ้าหาก อยากได้ ความหวาน โดยทำให้ สุขภาพดี ก็ต้องเลือก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) ที่เป็น น้ำหวาน ชนิดเข้มข้น ที่ผลิตได้ มาจาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100%

 

โดยที่ไม่ใช้ วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี ไม่ใส่กลิ่น รวมถึง ไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง สามารถ ใช้ทดแทน ความหวานของ น้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อม ได้เลย เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีรสชาติ หวานกลมกล่อม เหมาะสำหรับ การปรุงอาหาร ทำขนม หรือ ผสมใน เครื่องดื่ม ก็ยังได้ นอกจากนี้ ยังอุดม ไปด้วย แร่ธาตุ ชนิดต่าง ๆ ที่ดีต่อสุขภาพ ของเรา มากมาย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

หวานที่ดีต่อ สุขภาพ เลือก น้ำหวานดอกมะพร้าว

ทานหวานอย่างไร ให้ได้ประโยชน์ ต้องนี่เลย น้ำหวานดอกมะพร้าว


Tag :


บทความที่แนะนำ