ทานหวานอย่างไร ให้ได้ประโยชน์ ต้องนี่เลย น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ทานหวานอย่างไร ให้ได้ประโยชน์ ต้องนี่เลย น้ำหวานดอกมะพร้าว


ถูกใจสายหวานอย่างแน่นอน เพราะว่า วันนี้ เราจะมาดูกัน ในเรื่องของ การทานหวานอย่างไร ให้ได้ประโยชน์ ต้องนี่เลย น้ำหวานดอกมะพร้าว ทานแล้ว ร่างกาย ก็ได้ประโยชน์

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว แค่ชื่อ ก็หวานแล้วใช่ไหมล่ะ แต่จะรู้กันไหมน้า ว่าจริง ๆ แล้ว ทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ร่างกายของเรา ก็ได้ประโยชน์มากมายเลยด้วย ซึ่งเรามาดูกันเลยดีกว่า

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นคืออะไร ?

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นเป็นน้ำหวาน ชนิดที่เข้มข้น ที่ผลิตได้จาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติแท้ 100% โดยการผลิตของเรานั้น ก็ไม่ใช่วัตถุกันเสีย ไม่มีการเติมสี ไม่ใส่กลิ่น รวมทั้ง ไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง แต่อย่างใด ทำให้มั่นได้ ในเรื่องประโยชน์ และเมื่อคุณได้ทาน ก็ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย อย่างแน่นอน

 

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ใช้แทนน้ำตาล หรือไม่ อย่างไร ?

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่แนะนำให้ทุกท่าน ได้รู้จัก และลองรับประทานนั้น นอกจาก จะสามารถแทน ความหวาน ของน้ำตาล ได้แล้ว ก็ยังสามารถ ใช้แทน ความหวาน ของ น้ำผึ้ง หรือว่า น้ำเชื่อม ได้อย่างดีเลย นั่นเพราะ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นมีรสชาติ ที่ หวาน อร่อย กลมกล่อม จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับ การปรุงอาหาร ทำขนม หรือ ใช้ผสมเครื่องดื่ม แน่นอนว่า ถูกใจ ทุก ๆ คนอย่างแน่นอน

 

 

 

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีสารอาหาร และ คุณประโยชน์ ที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น

 

โพแทสเซียม - นั้นเป็นแร่ธาตุ ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) โดยทำหน้าที่ควบคุม ความสมดุลของน้ำ ภายในร่างกาย ช่วยทำให้หัวใจ เต้นเป็นปกติ และ ยังช่วยปรับความดันโลหิต สามารถช่วยลดความเสี่ยง ที่จะเกิด โรคหัวใจ และ หลอดเลือด

 

ทองแดง - เป็นแร่ธาตุ ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่มีความจำเป็น ต่อการเจริญเติบโต โดย ทองแดง เป็นส่วนช่วยสำคัญ ในการสร้าง เม็ดเลือดแดง และ เม็ดเลือดขาว อีกทั้งยังสามารถช่วยดูดซึม ธาตุเหล็ก ได้อย่างดี มีประสิทธิภาพ เสริมสร้างพลังงาน และ ปรับระบบ ของการขับถ่าย ให้มีประสิทธิภาพ มากขึ้น

 

ธาตุเหล็ก - เป็นอีก แร่ธาตุสำคัญ ที่เป็น ส่วนประกอบ ของเม็ดเลือดแดง โดยคุณประโยชน์ ช่วยบรรเทาอาการ เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย และ ช่วยลดความเสี่ยง ของ การเกิดโรคโลหิตจาง อีกทั้ง คุณประโยชน์ ของธาตุเหล็ก ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น สามารถสร้าง ไมโอโกลบิน ภายในกล้ามเนื้อด้วย

 

การทานหวาน นั้นจะไม่เป็น อันตรายอีกต่อไป หากคุณ ที่ยังติดการทานหวาน แนะนำ ให้ลองเปลี่ยนมา รับประทาน ความหวาน ที่ได้ จากธรรมชาติอย่าง การทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว แทนสารให้ความหวานชนิดอื่น ๆ ได้ ด้วยคุณประโยชน์มากมาย จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่ให้พลังงานเพียง 15 กิโลแคลอรี ( 1 ช้อนชา ) โดยถือได้ว่า ให้พลังงานน้อยกว่า สารให้ความหวานชนิดอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาลทราย, น้ำผึ้ง, คาราเมล เป็นต้น โดยรวมไปถึง ยังมีค่าดัชนีน้ำตาลที่ต่ำ ( หน่วยวัดผลของคาร์โบไฮเดรต ต่อระดับน้ำตาลในเลือด ) สามารถ ไปช่วยลดระดับน้ำตาล ในเลือดของคุณให้ต่ำลง และ ป้องกันโรคเบาหวานได้อย่างดีอีกด้วย

 

รู้แบบนี้ ก็สามารถทานหวาน ที่ได้จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ลดน้ำหนัก หรืออยากทานหวาน ทานง่าย ได้สุขภาพดี

หวาน อร่อย ไม่ทำร้ายสุขภาพ ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว เท่านั้น

 


Tag :


บทความที่แนะนำ