หวาน แต่ไม่อันตราย ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่ดี ต่อสุขภาพด้วย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

หวาน แต่ไม่อันตราย ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่ดี ต่อสุขภาพด้วย


หลาย ๆ คน ชื่นชอบ การหวาน แต่ทานมากไป ก็ไม่ดี แต่จะทาน หวาน แต่ไม่อันตราย ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่ดี ต่อสุขภาพด้วย อร่อย และไม่กลัวอ้วนนะ

 

หากรับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่เป็น สารแทน ความหวาน โดยนี่เป็นทางเลือกใหม่ ที่ถือว่าดีต่อ สุขภาพ นั่นเพราะ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น มีค่า ดัชนีน้ำตาล ของ อาหาร ที่อยู่ในระดับ ที่ต่ำ จึงเป็น ประโยชน์ ต่อ สุขภาพร่างกาย ของเรา ซึ่ง คาร์โบไฮเดรต สารอาหาร หลักที่ให้ พลังงานดี ๆ เพื่อร่างกาย ที่ให้ พลังงาน ได้เท่ากับ 4 กิโล แคลอรี่ ต่อกรัม

 

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) น้ำตาล ที่ยั่งยืนมากที่สุดในโลก โดยมีการอ้างถึง ปัญหาทางด้านสิ่งแวดล้อม เกี่ยวกับการผลิต น้ำผึ้ง หรือว่า น้ำเชื่อม เรื่องน้ำที่ใช้ เพื่อการเพาะปลูกจะน้อยลงไปทุก ๆ ปี แต่ไม่เกิดกับ การผลิต น้ำหวานดอกมะพร้าว นั่นเพราะ ต้นมะพร้าว นั้นสามารถให้การผลิต น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก อีกทั้ง มะพร้าว ก็สามารถเจริญเติบโตได้ดี ในทุก ๆ สภาพดิน แม้กระทั่ง ชายหาด อย่างไรก็ดี การผลิตน้ำผึ้ง หรือน้ำเชื่อม นั้นก็ไม่ได้มีผลกระทบ ต่อปัญหาสิ่งแวดล้อมมากนัก

 

 

 

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นถือว่า เป็นสิ่งดี ๆ ที่ได้จากธรรมชาติ ได้รับการยอมรับ รวมถึง นิยมใช้กัน อย่างแพร่หลาย มาหลายพันปีแล้ว โดย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ถือเป็นอาหารเพื่อ สุขภาพ ช่วยบำรุงกำลัง ปรับสมดุล ภายในร่างกายดี อีกทั้ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ช่วยให้อวัยวะภายในร่างกาย สามารถทำงานได้ดีขึ้น ช่วยรักษาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ช่วยบรรเทาอาการท้องเสีย ลดกรดในกระเพาะอาหาร ใช้ล้างแผล ฆ่าเชื้อโรค ใช้รักษาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวกได้

 

นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จะใช้นำมาเป็นอาหาร ที่จะอุดมคุณค่าแล้ว น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ก็มีสรรพคุณมากมาย เพื่อความงามอีกด้วย รวมถึง มีสารประกอบ ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันแสงแดด และรังสียูวี ได้ดีอีกด้วย

 

โดยผู้ที่ ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก หรือว่า ลดน้ำหนัก จึงมักหลีกเลี่ยง การรับประทาน อาหาร ที่มี รสชาติหวาน ที่รวม ไปถึง อาหาร ที่มี ไขมันสูงมาก ที่จะทำให้ น้ำหนัก ขึ้นได้ง่าย เช่นกัน แต่หลาย ๆ คน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ติดการ ทานหวาน ไปแล้ว จะให้ตัดขาด การ ทานหวาน อย่างเด็ดขาด ไปเลย ก็คงทำได้ยาก ซึ่งหากต้องการ ทานหวาน จริง ๆ ก็แนะนำว่าควรเลือก ประเภทของ สาร ที่ให้ ความหวาน ที่นำมาประกอบ อาหาร อีกทั้งยังช่วย ควบคุมน้ำตาล อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) อีกด้วย

 

 

 

 

ข้อดี ในการบริโภค น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

1. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ในร่างกาย

2. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นมีแคลอรี่ ที่ต่ำกว่า น้ำตาล ทั่ว ๆ ไป

3. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ช่วยปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย

4. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน รวมถึงอวัยวะต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น

 

เรียกได้ว่า หวาน แต่ไม่อันตราย อย่างแท้จริง ต้องยกให้ น้ำหวานดอกมะพร้าว เลยค่ะ อ้อ ที่สำคัญ ดี ต่อสุขภาพด้วย

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

จะทานหวานแค่ไหน ก็ สุขภาพดีได้ เพราะทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ดีกว่า น้ำตาล

 


Tag :


บทความที่แนะนำ