น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ดีกว่า น้ำตาล
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ดีกว่า น้ำตาล


การเลือกใช้ ความหวาน ที่มาจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) แทนการใช้ น้ำตาล แบบปกติ มีผลดี ต่อสุขภาพ มากกว่า ที่คุณคิด

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ดีกว่า น้ำตาล

วันนี้ เราจะมาบอกว่า ทำไม? น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จึงเป็น ความหวาน ที่ดีกว่า น้ำตาล เรามาดูกันเลยค่ะ

 

1) น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ความหวาน เท่าเดิม แต่ดัชนี น้ำตาล น้อยมาก

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จัดเป็น น้ำตาล ที่มีระดับ ความหวาน ที่เทียบเท่ากับ น้ำตาลทราย และ น้ำผึ้ง แต่ทว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จะมีค่าดัชนี น้ำตาล ที่น้อยกว่า คือ มีเพียง 35% เท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับ น้ำตาล ทั่วไป ซึ่งจะมีค่าดัชนี ความหวาน อยู่ที่ 85% ดังนั้นแล้ว การเลือกทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จะทำให้ ได้รับ ความหวาน เท่าเดิม แต่จะได้รับ น้ำตาล เข้าสู่ร่างกาย น้อยลง นั่นเองค่ะ

 

2) น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีแคลอรีต่ำ เป็นตัวช่วย ลดน้ำหนัก ได้อย่างดี

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จะให้พลังงาน แคลอรีต่ำ ซึ่งทำให้ ร่างกาย ได้รับ น้ำตาล ในปริมาณ ที่น้อยกว่า โดยเหมาะสม สำหรับ คนที่ต้องการ ลดน้ำหนัก เป้นอย่างมาก เนื่องจาก ได้มีการ ศึกษา วิจัยแล้ว พบว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) นั้น มีส่วนช่วย ในการกระตุ้น ระบบเผาผลาญ ในร่างกาย ให้ทำงาน ได้ดีมากขึ้น ทำให้ ช่วยลด ไขมันส่วนเกิน ได้อย่างดี และ เมื่อทาน เข้าไปแล้ว จะค่อย ๆ ดูดซึม เข้าสู่กระแสเลือด อย่างช้า ๆ ทำให้ ผู้ทาน รู้สึกหิว น้อยลง และ ช่วยลด ความอยากอาหาร ได้อย่างดีด้วยค่ะ

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ดีกว่า น้ำตาล

3) น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) อุดมด้วยสารอาหาร ที่จำเป็น ต่อร่างกาย หลายชนิด

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ยังมีสารอาหาร ที่มีประโยชน์ ที่ไม่มีอยู่ใน น้ำตาลทราย อีกด้วย โดยแร่ธาตุ ดังกล่าวนี้ จะประกอบด้วย วิตามินบี ( Vitamin B ) และ วิตามินซี ( Vitamin C ) แต่ที่มีคุณค่า ทางโภชนาการสูง ก็คือ โพแทสเซียม ( Potassium ) ธาตุเหล็ก ( Iron ) และ ทองแดง  ( Copper )

 

ดังนั้น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จึงเป็น ความหวาน ที่มีประโยชน์ และ ดีกว่า น้ำตาล อย่างแน่นอน เพราะว่า จะช่วย ในเรื่องของ การลดระดับ คอเลสเตอรอล ในเลือด ให้ต่ำลงได้ และ ยังมีส่วนช่วย ป้องกัน การเกิด โรคเบาหวาน ( Diabetes mellitus ) ได้อีกด้วยค่ะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ควบคุมน้ำตาล ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

หวานได้ มีประโยชน์ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )


Tag :


บทความที่แนะนำ