หวานให้มีความสุขกับน้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

หวานให้มีความสุขกับน้ำหวานดอกมะพร้าว


ความหวาน และ น้ำตาล ความเป็นเครื่องปรุง และ รสชาติ ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องหลงรัก เพราะว่า น้ำตาล เป็นเครื่องปรุง ที่ช่วยเพิ่ม ความสดชื่น ให้กับร่างกายของเรา แต่ในปัจจุบัน น้ำตาล เป็นสิ่งที่หลาย ๆ ต้องการเลี่ยง เป็นเพราะเหตุผลหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ความอ้วน ไขมันสะสม และ ความเฮลทตี้ ทำให้ต้องลดการทานน้ำตาลลง

 

ในยุคปัจจุบัน คนเราหันมาดูแล สุขภาพกันมากขึ้น ด้วยเรื่อง ของสุขภาพต่าง ๆ และ ยิ่งการทานน้ำตาล ยิ่งเป็นตัวสิ่งที่ สานเฮลทตี้ ระวังมาก ๆ เพราะส่วนใหญ่แล้ว สายเฮลทตี้ จะเลี่ยง หรือ ว่าลดการทานน้ำตาล ก็เพราะว่า การทานน้ำตาล มาก ๆ ก็จะส่งผลเสีย ต่อร่างกายของเรา และ สิ่งสำคัญ ที่ทำให้ สานเฮลทตี้ ต้องเลี่ยง และ ลดการทานน้ำตาล และ หันมาทานสาร ทดแทนความหวาน หรือ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut syrup ) ก็เป็นเพราะว่า เรื่องของ ความอ้วน เรื่องของ การดูแลหุ่น และ การป้องกัน ไขมันสะสม ในร่างกาย  เพราะเหตุนี้ จึงทำให้หลาย ๆ คน ไม่สามารถดูแลตัวเองได้ เพราะว่า เป็นคนที่ติดหวาน ชอบทานหวาน วันนี้ เรามีวิธี ที่จะทำให้เพื่อน ๆ สามารถทานหวาน ได้อย่างมีความสุข จะมีวิธีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

 

 

วิธีทานหวานให้มีความสุข

 

1. ลดปริมาณน้ำตาล

หากเพื่อน  ๆ อยากเป็นคนที่ สามารถทาน ของหวานได้อย่างมีความสุข แล้วล่ะก็ สิ่งแรก ที่ทำได้เลย ก็คือ การลดปริมาณ น้ำตาล โดยการลดปริมาณน้ำตาลนั้น สามารถลดได้ ไม่ว่าจะเป็น ในอาหาร หรือว่าเครื่องดื่ม เมื่อไปสั่งเครื่องดื่ม ก็ควรที่สั่งว่าหวานน้อย หรือ ว่าเพื่อน ๆ กลัวว่า การสั่งแบบนี้ จะทำให้ เครื่องดื่ม นั้นเสียรสชาติ ก็สามารถ สั่งเครื่องดื่ม ที่หงวานปกติได้ แต่ในวัน ๆ นั้นก็ไม่ควรทาน อาหาร หรือ เครื่องดื่ม มีน้ำตาลเยอะ นะครับ เพราะเพื่อเป็นการ ทดแทนกัน เนื่องจาก เราทานน้ำตาล ไปเยอะแล้ว มื้ออื่น ๆ ก็ไม่ควรที่จะทาน อาหาร หรือ เครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูง นะครับ

 

2. ทานหวานวันละ 1 ครั้ง

การใช้วิธีนี้ เพื่อลดการทานน้ำตาล ก็สามารถทำได้เช่นกัน นะครับ โดยในหนึ่งวัน เราก็ควรที่จะ ทานอาหาร หรือ เครื่องดื่ม วันละ 1 ครั้งก็นะครับ สาเหตุ ที่ต้องทานเครื่องดื่ม หรือ อาหารที่มีน้ำตาลสูง วันละ 1 ครั้งก็เป็นเพราะว่า หากทานมากกว่านี้ ก็น้ำตาล ที่อยู่ในอาหาร และ เครื่องดื่ม ก็จะไปทำร้าย และ ส่งผลเสียต่อ สุขภาพของเราได้ นั่นเองครับ เพื่อให้เรามีสุขภาพ ที่ดี วิธีนี้ ก็ช่วยได้นะครับ

 

3. แบ่งของหวาน

หากคุณ เป็นคนที่ติดหวานมาก ๆ ทางเรา แนะนำว่า ให้แบ่งของหวาน ออกเป็นมื้อเล็ก ๆ เพื่อที่คุณ จะได้ดื่ม หรือ ทานของหงาน ได้ทั้งวัน นั่นเองครับ การใช้วิธีนี้ ยังเป็น การช่วยลด ความอยากน้ำตาล และ ความหวาน ได้อีกด้วย นะครับ โดยเฉพาะ คนที่ติดหวาน ทางเราแนะนำ วิธีนี้เลยครับ

 

4. ใช้สายให้ความหวาน

สำหรับสายเฮลทตี้ ในปัจจุบันนี้ เราทุกคนก็ ต่างรู้จักกับ สารให้ความหวาน ซึ่งสารให้ความหวานนั้น เราสามารถหาซื้อได้ และ สารให้ความหวาน ก็ยังมีหลายประเภท เพราะ สารให้ความบางชนิด ก็สามารถ ใช้กับความร้อนได้ หรือ ใช้กับ ความร้อนไม่ได้ ดังนั้น ก่อนที่เพื่อน ๆ จะเลือกซื้อ สารให้ความหวาน ก็ควรที่จะ เลือกดี ๆ นะครับ

 

5. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut syrup )

อีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี สำหรับ คนที่ติดหวาน ก็คือ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut syrup ) ที่เป็นน้ำหวาน จากธรรมชาติ และ เป็นน้ำหวาน ที่สามารถ ใช้ได้ทั้ง อาหารร้อน และ อาหารเย็น นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut syrup ) ยังมีหน้าที่เหมือนกับ นมข้น หรือ ไซรับ ที่สามารถ ราด หรือ ทานขนมก็ได้ นะครับ เพราะฉะนั้น เพื่อน ๆ คนไหนที่ติดหวาน เราแนะนำ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut syrup ) เลยนะครับ เพราะทานทุกวัน ดีทุกวัน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ความหวานที่มีประโยชน์

เปลี่ยนความหวาน ด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว

 


Tag :


บทความที่แนะนำ