น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ความหวานที่มีประโยชน์
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ความหวานที่มีประโยชน์


เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า น้ำตาลให้โทษมากกว่าที่เราคิด แล้วเราจะเลี่ยง น้ำตาลอย่างไรล่ะ เพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ความหวานที่มีประโยชน์ กันค่ะ

 

น้ำตาล จัดเป็นคาร์โบไฮเดรต ประเภทหนึ่ง ถึงแม้จะสามารถช่วยให้พลังงาน แก่ร่างกายได้ แต่หากบริโภคในปริมาณที่มากจนเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ตามมาอีกได้ เราทุกคน ควรลดการบริโภคอาหาร และเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูง ลองหันมาทานน้ำหวานจากธรรมชาติ ดังเช่น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) กันดีกว่า เพราะนี่คือสารให้ความหวาน ที่ไม่ใช่มาจากน้ำตาล แต่เป็นสารให้ความหวานที่มาจาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่มีแต่ประโยชน์ ไม่แฝงไปด้วยโทษ แล้ว น้ำหวาน ที่ให้โทษแก่ร่างกาย จะมีอะไรบ้างล่ะ?

 

น้ำอัดลม

หากให้นึกถึง น้ำหวาน ที่ให้โทษ ชื่อของ น้ำอัดลม ลอยลำมาแต่ไกลเลยจริงๆ น้ำอัดลม เครื่องดื่มยอดฮิตสุดโปรดของใครต่อหลายคน ที่มักชอบดื่มกัน ในเวลาที่รู้สึกกระหายน้ำอย่างแรง เพราะ น้ำอัดลม สามารถช่วยทำให้รู้สึกสดชื่น คลายร้อนได้ แต่นี่คือน้ำหวานตัวร้ายชนิดหนึ่งเลย ที่เราไม่ควรดื่มบ่อยนัก เพราะ น้ำอัดลม เป็นเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูง ชนิดที่ไม่มีคุณค่าทางสารอาหารอะไรใดๆ เลยทั้งสิ้น และยังมีแคลอรี่ในปริมาณที่มากอีกด้วย เป็นบ่อเกิดความเสี่ยงของการเกิดโรคอ้วน รวมไปถึง โรคเบาหวาน, โรคหัวใจ, โรคมะเร็ง และปัญหาสุขภาพ อีกมากมาย บลา ๆ ที่จะตามมา หากคุณยังไม่ลดหรือหยุดดื่ม น้ำอัดลม น้ำหวานอันตรายชนิดนี้ อาจสร้างปัญหาให้คุณได้ ในอนาคต

 

ชาเย็น

น้ำหวาน อีกชนิด ที่ไม่ควรดื่มบ่อยๆ เพราะนอกจาก ชาเย็น จะมีรสชาติที่อร่อย หอมหวาน อันเป็นเอกลักษณ์ แถมยังมีราคาที่ไม่ว่าใครก็สามารถหาซื้อดื่มทานได้ง่ายๆ แต่ชาเย็น กลับเป็นภัยเงียบที่คุณอาจยังไม่รู้ เพราะโรคที่ตามมา หากเราดื่มชาเย็นบ่อยๆ นั่นก็คือ โรคอัมพฤกษ์ เพราะการดื่มน้ำชาเย็นบ่อยๆ อาจทำให้ ไต ต้องรับกำจัดความเย็นออกจากร่างกายอย่างรวดเร็ว และขับน้ำเย็นมากักเก็บไว้ที่กระเพาะปัสสาวะ ประกอบกับหลอดเลือดที่เริ่มแข็งกระด้าง อาจไม่ยืดหยุ่น ทำให้มีคราบไขมัน และของเสีย ไปยึดเกาะตามผนังหลอดเลือด จนอาจก่อให้เกิดการพอกพูน กลายเป็นโรคหลอดเลือดตีบ อีกก็เป็นได้

 

 

น้ำผลไม้ปั่น

เพราะน้ำหวาน ที่มาจากการปั่นผลไม้ หรือ สมูทตี้ เหล่านี้ มีสารเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานสังเคราะห์ ที่ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้ ชั้นเคลือบฟัน ( Enamel ) ของเราบางลง และเป็นสาเหตุของอาการฟันผุได้ เพราะใน น้ำผลไม้ปั่น เหล่านี้นั้น ส่วนมาก จะผสมน้ำเชื่อม หรือน้ำตาล อีกทั้งยังมีกรดแอซิดสูง เพราะกว่าที่เราจะดื่มหมดทั้งแก้ว ก็คงต้องใช้เวลาในการจิบ หรือดื่มไปสักพัก จนอาจทำให้เกิดการทำลายเคลือบฟันได้มาก ตามไปด้วยนั่นเอง

 

ชาไข่มุก

สำหรับคอ น้ำหวาน ชานมไข่มุก คงต้องคิดทบทวนกันใหม่ สักหน่อยแล้วล่ะ เพราะหากเราดื่ม ชาไข่มุก ทุกวัน คงจะไม่ค่อยดีนัก ในชาไข่มุก 1 แก้ว จะใส่น้ำเชื่อมไปเท่าไหร่, ใส่นมข้นหวานไปเท่าไหร่ ถึงทำให้มีรสชาติความหวานแบบนั้นได้ นอกจากนี้ ตัวไข่มุกเอง ก็เป็นแป้งที่ร่างกายจะเปลี่ยนไปเป็นน้ำตาลได้อีก เท่ากับว่า ไม่เพียงแค่ปริมาณน้ำตาลในน้ำชาเท่านั้นที่ร่างกายจะได้รับ แต่หลังจากการย่อยไข่มุกแล้ว ร่างกาย ก็จะได้รับน้ำตาลจาก ตัวไข่มุกด้วยเช่นกัน แน่นอนว่ามันเกินปริมาณที่ร่างกาย ควรจะได้รับน้ำตาลต่อวัน หากคุณดื่มบ่อย ๆ ก็ยิ่งอาจทำให้เสี่ยงต่อโรคเบาหวาน หรือโรคอื่น ๆ ที่จะตามมาได้นั่นเอง

 

จนมาถึงตรงนี้แล้ว หากยังมีใครยังสงสัยกันอีกว่า จะมี น้ำหวาน แบบไหนในโลกอีกบ้างนะ ที่จะมีทั้งความหวาน และประโยชน์ดี ๆ ที่ไม่เจือปนไปด้วยสารให้โทษใด ๆ เลย น้ำที่ว่านั่น ยังมีนะ ต้องนี่เลย กับน้ำหวาน ดีๆ มีประโยชน์จากธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกาย ทุกอณู น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) สุดยอดความหวาน ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ น้ำหวานเข้มข้นที่ผลิตได้จาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ปลอดสารเคมี, ไม่ใส่วัตถุกันเสีย, ไม่แต่งสี, ไม่แต่งกลิ่น, ไม่เจือปนน้ำตาลทรายแดง และให้ค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ ( Glycemic Index : GI ) ซึ่งค่า GI จะเป็นหน่วยวัดผล ของคาร์โบไฮเดรต ต่อระดับน้ำตาลในเลือด ที่สามารถทดแทน ความหวาน จากน้ำตาลทรายได้

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ทางเลือกในการใช้ความหวานจากธรรมชาติ และการบริโภคสารให้ ความหวาน ในระดับที่เหมาะสมที่สุด กับสุขภาพร่างกาย ต้องใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) เท่านั้น

 

 

หากเพื่อน ๆ สนใจอยากลองหา น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มาใช้ทางเราขอแนะนำ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) เป็นน้ำหวานเข้มข้น ที่ผลิตได้จากดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% โดยไม่ใช่วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี ไม่ใส่กลิ่น รวมทั้งไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง สามารถใช้แทน ความหวานของ น้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อม รสชาติหวานกลมกล่อม เหมาะสำหรับ ปรุงอาหาร ทำขนม ผสมเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังมีคุณประโยชน์ คนที่เป็น เบาหวาน ( Diabetes Mellitus : DM ) สามารถกินได้ มีส่วนช่วยลด ความดันโลหิตสูงได้อีกด้วยให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ของเพื่อน ๆ ที่อยากลองใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ได้พิจารณาในการเลือกซื้อค่ะ หากสนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อ ได้ที่ช่องทางออนไลน์

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) คนเป็นเบาหวานก็ทานได้

น้ำหวานดอกมะพร้าว ตัวช่วยให้ความหวานแทนน้ำตาล ที่ดีต่อสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ