เปลี่ยนความหวาน ด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เปลี่ยนความหวาน ด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) น้ำหวาน ชนิดนี้ หลาย ๆ คนก็อาจจะคุ้นหู หรือว่า เคยเห็นมาผ่านตาบ้าง แต่ก็อาจจะมีความสงสัย ว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จะอร่อย เหมือนน้ำตาล ที่ทานจริง ๆ หรอ

 

ในปัจจุบัน เรามีการทานหวาน เพิ่มมากขึ้น เพราะอาหารส่วนใหญ่ ก็จะมีรสชาติ ที่หวาน อย่าง เบอเกอรี่ ชานมไข่มุก เค้ก เครป หรือ แม้แต่อาหาร มื้อหลักที่เราทานกันทุกวัน ก็ความหวาน แต่การทานหวาน มาก ๆ ไม่ได้ส่งผล ให้เราอ้วนได้อย่างเดียว นะครับ ตาการที่เรา ทานหวานติดต่อกัน เป็นเวลานาน ๆ จะทำให้เกิดโรค ที่ไม่ติดต่อ อย่าง โรคเบาหวาน ความดัน เส้นเลือดในสมอง โรคหัวใจ และ โรคร้าย ต่าง ๆ อีกหลายโรค ที่จะตามมา ดังนั้น เพื่อเป็นการรักษา สุขภาพของเรา เรามาเปลี่ยน ความหวาน จากน้ำตาล เป็นนน้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) กันเถอะ ครับ

 

ทำไมต้องเป็นน้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )

หลาย ๆ คนก็อาจจะสงสัย สารให้ความหวาน ที่ไม่ใช้น้ำตาล ก็มีตั้งหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น แอสพาแตม ย่าหวาน และ อื่น ๆ แล้วทำไม ต้องเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) สาเหตุ ที่ต้องเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ก็เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน ที่มาจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสม ของน้ำตาลทราย ทำให้ความหวาน ที่ได้รับจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จึงเป็นความหวาน จากธรรม แบบ 100% และ ยังดี ต่อคนที่รักสุขภาพ

 

นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ยังเป็นน้ำหวาน ที่ปลอดภัย ทำให้ ทานหวาน ได้อย่าง สบายใจ นั่นเองครับ  เพราะฉะนั้น เพื่อน ๆ คนไหน ที่อยากจะดูแลสุขภาพ อยากจะดูแลตัวเอง และ อยากจะลด การทานน้ำตาล น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ถือว่า เป็นตัวช่วย ที่ดี เลยครับ

 

 

วิธีเปลี่ยนความหวาน

การเปลี่ยน จากการทานน้ำตาล มาเป็นการทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) นั้นง่ายมาก ๆ เพียงแค่ เริ่มต้นจาก

 

1. เปลี่ยนแปลง พฤติกรรม

การปรุงอาหาร เมื่อดื่มชา หรือ กาแฟ เครื่องดื่ม ที่มีรสชาติหวาน ก็เปลี่ยน จากการใส่น้ำตาล ชนิดต่าง ๆ มาเป็น การใส่ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) แทนการใส่น้ำตาล นะครับ

 

2. เปลี่ยนจากสิ่งรอบตัว

หากเป็นคน ติดหวาน เราแนะนำให้เพื่อน ๆ มีน้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ไว้ทุกที่ ไม่ว่า จะเป็น ห้องครัว มุมวางขนม หรือ ชั้นวางเครื่องดื่ม อย่าง ชา กาแฟ เพราะ ว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) สามารถ ใช้กับ เครื่องดื่ม หรือ อาหาร ที่มีความร้อนได้ ครับ

 

3. ปรุงอาหารด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )

อีกหนึ่ง วิธี ที่จะช่วยให้ เพื่อน ๆ ลดการทานน้ำตาล ได้ก็คือ การปรุงอาหาร ด้วยการใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) แทนการใส่น้ำตาล และ หมั่นทำอย่างนี้ สม่ำเสมอ เพราะว่า ร่างกายของเรา จะค่อย ๆ และ ชินกันการทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )

 

หากเพื่อน ๆ เป็นนที่อยากดูแล สุขภาพ แต่ติดหวานอยู่ เราแนะนำให้เพื่อน ๆ มีน้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ติดบ้านไว้ นะครับ เพื่อจะได้ทานหวาน และ มีสุขภาพ ที่ดีอยู่

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ความหวานที่มีประโยชน์

3ความหวาน จากธรรมชาติ


Tag :


บทความที่แนะนำ