การทานหวานให้พอดี ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

การทานหวานให้พอดี ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )


เพื่อน ๆ คะ กระแส อาหารเพื่อสุขภาพ มาแรงมากในช่วงนี้ แล้วยิ่งมีการรณรงค์ในเรื่องของ การทานหวานให้พอดี และ การเลือกใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ก็เป็นที่พูดถึงอยู่มากเลยทีเดียว

 

เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า การทานหวาน หรือ บริโภคน้ำตาลมากเกินไป จะทำให้เสี่ยง ต่อการเป็นโรคต่าง ๆ มากมาย แต่จะให้ไม่รับประทาน น้ำตาล เลยไม่ได้ เพราะร่างกายยังต้องการน้ำตาล เพื่อใช้เป็นพลังงาน ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งองค์การอนามัยโลกรับรองว่า ไม่ควรบริโภคน้ำตาลเกิน 6 ช้อนชา หรือ 24 กรัม ซึ่งน้ำตาล 1 ช้อนชา จะเท่ากับประมาณ 4 กรัม

 

ความหวานไม่ใช่ผู้ร้ายเสมอไป หากรู้จักตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยให้ สามารถจัดกับการปริมาณน้ำตาล ได้อย่างเหมาะสม และ เพียงพอ โดยเลือกความหวาน ที่ได้จากธรรมชาติ อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ที่ให้พลังงานเหมือน น้ำตาลชนิดอื่น ๆ แต่ให้ค่าดัชนีน้ำตาลต่ำกว่า และ มาพร้อมสารอาหาร

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) เป็นความหวานทางเลือก ที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งเป็นน้ำหวานเข้มข้น ที่ผลิตได้จาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% ปลอดสารเคมี ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่เจือปนน้ำตาลทรายแดง และ ให้ค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ ( Glycemic Index : GI ) ซึ่งค่า GI จะเป็นหน่วยวัดผล ของคาร์โบไฮเดรต ต่อระดับน้ำตาลในเลือด สามารถทดแทนความหวานจากน้ำตาลทรายได้

 

ใครคนอาจสงสัยว่า แล้ว น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) นำไปใช้อย่างไร ?

วิธีการใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) สามารถใช้เติมในเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ใช้เป็นส่วนผสมในการทำ อาหาร ทำขนม และ เครื่องดื่ม ทุกชนิด หรือ ใช้ราดบนขนมปัง แพนเค้ก วัฟเฟิล เหมือนการใช้น้ำผึ้ง ได้เลย

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จึงนับเป็นอีกทางเลือก ในการใช้ความหวานจากธรรมชาติ และ บริโภคสารให้ความหวาน ในระดับความหวาน ที่เหมาะสม ได้รับพลังงานและ สารอาหารที่เพียงพอ ต่อการทำกิจกรรมระหว่างวัน แถมยังเหมาะสำหรับผู้ป่วย ที่จำเป็นต้องควบคุม ระดับน้ำตาลในเลือด ผู้ป่วย โรคเบาหวาน ( Diabetes Mellitus ) ทานได้

 

มาร่วมสร้างนิสัยไม่ติดหวาน สร้างเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ด้วยการเลือก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ที่มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ ช่วยควบคุม ระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยควบคุมน้ำหนัก มีคุณประโยชน์ และ สารอาหาร แถม น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ยังดูดซึมช้า ทำให้ร่างกายไม่เหนื่อย ได้พลังงานอย่างเหมาะสม รับรองว่าสุขภาพดี ห่างไกลหลายโรค แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ควรได้รับมากเกินไปนะคะ

 

หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ ความหวาน ดี ๆ มีประโยชน์ เราขอแนะนำ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) เป็นน้ำหวานดอกมะพร้าวที่ ดัชนีน้ำตาลต่ำ เป็นน้ำหวานจากธรรมชาติ ที่มีโมเลกุลเชิงซ้อน ( Complex molecules ) ประกอบด้วย แร่ธาตุ ( Mineral ) เช่น เหล็ก ( Iron ) ทองแดง ( Copper ) โพแทสเซียม ( Potassium ) แถมได้พลังงาน อย่างสม่ำเสมอ และ ดีต่อสุขภาพ ครบด้วยสารอาหาร ที่เพียงพอ กับร่างกาย ทำให้รูปร่างดี ไม่อ้วนอีกด้วยค่ะ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) คนเป็นเบาหวานก็ทานได้

น้ำหวานดอกมะพร้าว ตัวช่วยให้ความหวานแทนน้ำตาล ที่ดีต่อสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ