น้ำหวานดอกมะพร้าวคืออะไร
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าวคืออะไร


เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่เหมาะ สำหรับคนรักความหวาน อินเลิฟในของหวาน อย่างที่รู้ ๆ กันว่า น้ำตาล หรือ ของหวาน เมื่อกินเข้าไปเรื่อย ๆ ก็จะทำให้อ้วน และ ส่งผลเสีย กับร่างกาย วันนี้เราเลยจะพาทุกคน ไปทำความรู้จัก ของหวานชนิดหนึ่ง ที่ทั้งอร่อย และ มีประโยชน์ นั่นก็คือ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) นั่นเอง

 
หลาย ๆ คนอาจจะไม่คุ้นชื่อ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ว่ามันคืออะไร น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ก็คือน้ำหวาน ที่ผลิตมาจาก ดอกของมะพร้าวธรรมชาติ 100% ได้ออกมาเป็น น้ำหวานเข้มข้น มีค่าน้ำตาลต่ำ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีสารอาหารครบถ้วน ตามที่ร่างกายต้องการ ไม่ว่าจะเป็น กรดอะมิโน, เกลือแร่, วิตามินC, B1, และแร่ธาตุ อย่าง เหล็ก ทองแดง โพแทสเซียม ซึ่งแร่ธาติเหล่านี้ มีประโยชน์ต่ อร่างกายดังนี้

ธาตุเหล็ก : ช่วยเสริมสร้าง ภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกาย มีความแข็งแรง ลดอาการ เหนื่อยล้า อ่อนเพลีย และ ช่วยกระตุ้น การสร้างเม็ดเลือดแดง
ทองแดง : ช่วยทำให้ร่างกาย ดูดซึมธาตุเหล็ก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยปรับระบบ การขับถ่าย ให้ทำงานได้ดีมากขึ้น
โพแทสเซียม : เป็นสารอาหาร ที่มีส่วนช่วยในการ ควบคุมระดับน้ำตาล ในเลือด และ คอเลสเตอรอล และ ช่วยควบคุม ความดัน ให้อยู่ในระดับที่ปกติ

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) สามารถ ป้องกัน และ บรรเทาอาการ ของโรคบางชนิด
น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) สามารถบรรเทาอาการ จากโรคต่าง ๆ ได้มากมาย เช่น ความดันโลหิตสูง ( Hypertension ) โดย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีส่วนช่วยในการ ลดระดับความดัน และ ควบคุมความดัน ให้เป็นปกติ และ อีกโรคหนึ่ง คือ โรคเบาหวาน ( Diabetes Mellitus : DM ) เพราะ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จะช่วยลด ระดับน้ำตาลในเลือด ให้ต่ำลง และ ป้องกันโรคเบาหวานได้

 
ประโยชน์ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วย ลดความดัน
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วย ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วย ให้ระบบขับถ่าย ทำงานได้ดีขึ้น
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ทานแล้ว ไม่อ้วน
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วย ผิวสวยสุขภาพดี
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วย เพิ่มรสชาติให้อาหาร

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) กินกับอะไรได้บ้าง
น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) สามารถกินกับ อาหารอะไรก็ได้ ที่เราชอบเลย หรือ จะเอามาเป็น ส่วนผสมในการทำขนม และ อาหาร ก็ได้เช่นกัน เช่น ขนมไทย น้ำปั่น หรือ จะเอามาราด เป็นน้ำแข็งใส หรือ แพนเค้ก ก็อร่อย อย่างของคาวก็เช่น ผัดเปรียวหวาน เป็นต้น

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำตาล ไม่ใช่ตัวร้ายอีกต่อไป หากทานอย่างถูกวิธี

ระดับน้ำตาลในเลือดสูง น้ำหวานดอกมะพร้าว ช่วยได้


Tag :


บทความที่แนะนำ