หวานด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว ประโยชน์ที่ดีเพื่อสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

หวานด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว ประโยชน์ที่ดีเพื่อสุขภาพ


รสชาติหวานเป็นรสชาติที่ใคร ๆ ต่างก็ชอบทาน แต่ความหวานจากน้ำตาล นั้นส่งผลเสียต่อร่างกายและสุขภาพมากมาย ดั้งนั้น จึงขอแนะนำ หวานเพื่อสุขภาพ นี่เลย หวานด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว ประโยชน์ที่ดีเพื่อสุขภาพ ไม่ทำร้ายสุขภาพด้วยนะ

 

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ดีอย่างไร ?

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นก็ได้รับ การยอมรับ และนิยมใช้กันอย่างมากมาย แพร่หลาย มาหลายพันปีแล้ว โดยถือยกให้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นอาหารที่บำรุงกำลัง ช่วยปรับสมดุลที่ดี ให้กับร่างกาย ช่วยให้อวัยวะ ที่อยู่ภายในร่างกาย ของคุณนั้น สามารถทำงานได้ดีขึ้น ช่วยรักษา อาการท้องอืด ท้องเฟ้อต่าง ๆ แก้อาการท้องผูก ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการท้องเสีย ได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ยังลดกรดในกระเพาะอาหาร ใช้ล้างแผล ช่วยฆ่าเชื้อโรค ใช้รักษาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวกได้ อีกด้วย

 

นอกจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จะใช้นำมาเป็นอาหาร ที่มันอุดม ไปด้วยคุณค่าแล้ว น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมีสรรพคุณที่ดี อีกมากมายที่คุณ อาจจะยังไม่รู้ เพื่อเสริมความสวย ความงามได้อีกด้วย นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ก็มีสารประกอบ ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี แถมช่วยเสริมสร้าง เซลล์ผิว ผลัดเซลล์ผิวของคุณ ให้แข็งแรง สวย นุ่มเนียน ได้อีกด้วย

 

ค่าดัชนีน้ำตาล คือ อะไร ?

ค่าดัชนีน้ำตาล หมายถึง ค่าหน่วยวัดผลของคาร์โบไฮเดรต ต่อระดับน้ำตาลในเลือด หากมีค่า GI ทีสูง น้ำตาล ก็จะสามารถดูดซึม เข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้ามีค่า GI ที่ต่ำละก็ คาร์โบไฮเดรตจะแตกตัวอย่างช้าๆ เพื่อให้กลูโคส ได้เข้าสู่ระบบไหลเวียนโลหิตได้อย่างสม่ำเสมอ เมื่อทานน้อยลง น้ำหนักก็จะค่อยๆ ลดลงนั่นเอง โดยใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )  นั้นมีค่าดัชนีน้ำตาล GI (Glycemic Index) ต่ำเพียง 35 เท่านั้น

 

น้ำหวานจากมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว อย่างเป็นเอกลักษณ์ และให้ความหวาน ที่ไม่เหมือนทั่ว ๆ ไป นั่นเพราะ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นมีค่าดัชนีของ น้ำตาล GI (Glycemic Index) ต่ำเพียง 35 เท่านั้น ในขณะที่น้ำตาลชนิดอื่น ๆ มีค่าดัชนีสูงถึง 80 ขึ้นไป

 

โดยจากการวิจัย นั้นพบว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็น น้ำหวาน ที่ได้ผลิตจาก ช่อดอกมะพร้าว ที่ให้ความเข้มข้น จากการผลิตด้วย ดอกธรรมชาติ ที่อุดม และยังมากไปด้วยประโยชน์มากมาย ที่น้ำตาลหลาย ๆ ชนิด ก็ยากที่จะมาทดแทนได้ สำคัญเลย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นมีส่วนช่วย ในการลดน้ำหนัก และยังสามารถกระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน ได้เป็นอย่างดี จึงช่วยลดปริมาณไขมัน ที่เป็นส่วนเกินในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม และยังมีส่วนช่วยที่สำคัญ ในการลดน้ำหนัก ลดความอ้วนได้ เนื่องจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมีคุณสมบัติในการซึม เข้าสู่กระแสเลือดแบบช้าๆ จึงลดความรู้สึกหิว และความอยากอาหารได้อย่างดี

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) เป็นน้ำหวานเข้มข้น ที่ผลิตมาจาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% โดยสามารถ ที่จะนำมาใช้แทน ความหวานของ น้ำผึ้ง หรือว่า น้ำเชื่อม รสชาติหวาน กลมกล่อมละมุน แคลอรี่ ก็ต่ำกว่าน้ำตาลทั่ว ๆ ไปด้วย ใช้ได้ดี โดยเฉพาะ กับผู้ป่วยโรคเบาหวาน หรือ คนที่มีปัญหา ในเรื่องคอเลสเตอรอล ที่ยังต้องการความหวาน เหมาะสำหรับผู้คน ที่ใส่ใจในสุขภาพ เพราะว่า มีดัชนีน้ำตาลต่ำ ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ให้ต่ำลง และ ช่วยป้องกันโรคเบาหวานได้ ทานได้ หวานด้วย อร่อยง่าย ๆ หลากหลายเมนูด้วยนะคะ สินค้าที่ดีขนาดนี้ ไม่ซื้อ ก็เสียดายแย่เลยนะคะ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ลดน้ำตาลด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว น้ำตาลน้อยแต่ยังหวาน

น้ำหวานดอกมะพร้าวดีกว่าน้ำเชื่อม หรือน้ำหวานอื่น ๆ อย่างไร

 


Tag :


บทความที่แนะนำ