ลดน้ำตาลด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว น้ำตาลน้อยแต่ยังหวาน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ลดน้ำตาลด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว น้ำตาลน้อยแต่ยังหวาน


ลดน้ำตาลด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว น้ำตาลน้อยแต่ยังหวาน เป็นทางเลือกที่ดี ต่อสุขภาพ ที่สามารถช่วย เพิ่มความเป็นอยู่ที่ดี โดยรวม และ ป้องกันปัญหาสุขภาพ บางอย่าง โดยมีวิธีการ ลดน้ำตาลในอาหาร และ ของหวานมากมาย เช่น การเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

ต่อไปนี้เป็น เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณ ลดน้ำตาลในสูตรอาหาร ของคุณ

  • ใช้สารให้ความหวาน จากธรรมชาติ

แทนที่จะใช้ น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ ให้พิจารณา ใช้สารให้ความหวาน จากธรรมชาติ ชนิดอื่น ๆ แทน เช่น น้ำผึ้ง , น้ำเชื่อมเมเปิ้ล , น้ำหวานหางจระเข้ , หญ้าหวาน หรือ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิก ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Syrup By ManNature) ตัวเลือกเหล่านี้ สามารถเพิ่ม ความหวาน ให้กับสูตรอาหาร ของคุณ โดยมีผลกระทบ ต่อระดับน้ำตาล ในเลือดน้อยลง

  • ลดน้ำตาลในสูตร

ค่อย ๆ ลดปริมาณน้ำตาล ในสูตรของคุณ เริ่มด้วย การลดปริมาณ น้ำตาลลง 25 % แล้วค่อย ๆ ลดลงไปอีก เมื่อต่อมรับรส ของคุณ ปรับให้เข้ากับ ความหวานที่ลดลง

  • รวมผลไม้

ใช้ผลไม้รสหวาน ตามธรรมชาติ เช่น กล้วย , ซอสแอปเปิ้ล หรือ อินทผลัมบด แทนน้ำตาล ในการอบขนม ซึ่งผลไม้เหล่านี้ จะเพิ่มความหวาน ตามธรรมชาติ และ ความชุ่มชื้น ให้กับสูตรอาหาร

coconutsyrupnosugar

  • เลือกดาร์กช็อกโกแลต

เลือกใช้ดาร์กช็อกโกแลต ที่มีปริมาณ โกโก้สูงกว่า เนื่องจาก โดยทั่วไป ดาร์กช็อกโกแลต มีน้ำตาลน้อยกว่า ช็อกโกแลตนม หรือ แบบอื่น ๆ

  • เพิ่มเครื่องเทศ

เพิ่มรสชาติของ ของหวานด้วย เครื่องเทศ เช่น อบเชย , ลูกจันทน์เทศ , วานิลลา หรือ น้ำหวานมะพร้าว เครื่องเทศเหล่านี้ สามารถเพิ่ม ความลึก และ ความหวาน ได้โดย ไม่ต้องพึ่งน้ำตาล เพียงอย่างเดียว

  • เลือกส่วนผสม ที่ไม่หวาน

เลือกส่วนผสมที่ไม่หวาน เช่น โยเกิร์ต , นมอัลมอนด์ , ผลไม้กระป๋อง หรือ น้ำเชื่อมมะพร้าว เพื่อลดการเพิ่มน้ำตาล ในสูตรอาหาร ของคุณ

  • อ่านฉลาก

ให้ความสนใจกับ ฉลากอาหาร เมื่อซื้อส่วนผสม ในบรรจุภัณฑ์ อาหารแปรรูป หลายชนิดมี น้ำตาลซ่อนอยู่ ดังนั้น ควรเลือกผลิตภัณฑ์ ที่มีปริมาณน้ำตาลต่ำ

  • DIY Desserts

ทำขนมเองที่บ้าน โดยคุณ สามารถควบคุม ปริมาณน้ำตาล ที่ใช้ในสูตรอาหารได้ ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถ ทดลองทางเลือกอื่น ๆ ที่มีน้ำตาลต่ำได้

  • ใช้ส่วนผสม ที่สดใหม่

เลือกใช้ ผลไม้สด แทนผลไม้กระป๋อง ในของหวาน เนื่องจาก ผลไม้กระป๋อง มักเติมน้ำตาล เพื่อถนอมอาหาร

  • เสิร์ฟส่วนที่เล็กลง

ลดขนาดของ ส่วนของหวาน ที่คุณเสิร์ฟ ปริมาณที่น้อยลง สามารถตอบสนอง อาการติดของหวาน ของคุณ ในขณะที่ จำกัดปริมาณน้ำตาล โดยรวม

จำไว้ว่า จำเป็นต้องค่อย ๆ ปรับความชอบ ของคุณ เมื่อลดน้ำตาล ในอาหารของคุณ เมื่อเวลาผ่านไป คุณจะค่อย ๆ พบว่า ต่อมรับรสของคุณ ปรับตัวได้ และ คุณอาจชอบ ของหวาน และ อาหารที่มี รสหวานน้อยลง ด้วยซ้ำ การรับประทานอาหาร ที่สมดุล กับการบริโภค น้ำตาลในระดับปานกลาง สามารถนำไปสู่ วิถีชีวิตที่มี สุขภาพดีขึ้นได้ โดยผ่านการใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ซึ่งเป็นน้ำหวานเข้มข้น ที่ผลิตได้จาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% โดยไม่ใช้วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี ไม่ใส่กลิ่น รวมทั้ง ไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง เหมาะสำหรับ ผู้ใส่ใจในสุขภาพ ที่ต้องการคุมน้ำตาล

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าวดีกว่าน้ำเชื่อม หรือน้ำหวานอื่น ๆ อย่างไร

น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ทานแล้วดีต่อ ร่างกาย


Tag :


บทความที่แนะนำ