หวานแค่ไหนก็ไม่สะเทือน “เบาหวาน”
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

หวานแค่ไหนก็ไม่สะเทือน “เบาหวาน”


สำหรับ ใครที่กำลังหาความรู้หรือกำลังศึกษา เกี่ยวกับ น้ำหวานดอกมะพร้าว วันนี้เราจะมาอธิบายกันให้ฟัง เกี่ยวกับ น้ำหวานดอกมะพร้าวว่ามันคืออะไรแล้วมันดีอย่างไร ต่อสุขภาพของเรา

 

         แต่ก่อนที่เราจะ ไปเริ่มเนื้อหาอของวันนี้ที่ เราได้รวบรวมมาให้ นั้นก่อนเลยอื่น เรามาทำความรู้ จักกับ น้ำหวานดอกมะพร้าว กันก่อนดีกว่า ว่ามันคืออะไร แล้ว ส่วนมากเข้าใช้ทำอะไร กันวันนี้เราจะมา อธิบาย กันให้ฟัง กันก่อน สำหรับ น้ำตาลดอกมะพร้าว มันก็คือ " น้ำตาล " ที่ได้จาก ช่อดอกของ มะพร้าว และใน ปัจจุบัน มีการ ทำหรือ นำเอา ผลิตภัณฑ์จาก น้ำตาลดอกมะพร้าว ออกมาว่าง ขายกันอย่างมากกมา ยและแถมยัง จะมีให้เลือกอยู่ หลากหลาย ชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาลปึก น้ำหวาน จาก น้ำตาลดอกมะพร้าว หรือ ที่เรา รู้จักกันดี หรือ ที่ใคร ๆ หลาย ๆ คนเรียกว่า " ไซรัป " และ มัน ยังแถม มีน้ำตาลเกล็ด น้ำตาลผง และ ซึ่งแต่ละอย่างล้วนได้มาจาก ดอกมะพร้าว ทั้งสิ้น ทั้งนี้ สำหรับ ประโยชน์ หรือ สรรพคุณทางโภชนาการ ของวัตถุดิบ เพื่อสุขภาพอย่าง " น้ำตาลดอกมะพร้าว " นั้นต้องบอกเลยว่า มัน ถือเป็นน้ำตาลจากธรรมชาติ และ มันยังแถม มีประโยชน์มากที่สุด รวมทั้งอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ มากมาย ที่บอกเลยว่า สำหรับ ใคร หรือ คนรัก สุขภาพ ทานใด ชอบรับประทาน รสชาติ หวาน ต้องหามา รับประทาน เพราะมันดีและมีประโยชน์ ต่อร่างกาย ของเรา อย่างมาก จริง ๆ

 

สำหรับ ใครที่ ชื่นชอบ รสชาติหวาน ชอบเติม น้ำตาล ชอบใส่ น้ำผึ้งลงใน อาหาร ขนมหวาน และ ในเครื่องดื่ม ขอแนะนำ ให้รู้จักกับ “ น้ำหวานดอกมะพร้าว ”  ที่มันจะ เป็นอีกหนึ่ง น้ำตาลจาก ธรรมชาติที่บอกเลยว่า เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ของเรา และ แถม ไม่เป็นอันตรายต่อ ผู้ป่วยโรคเบาหวานอีกด้วย

 

            ในการ ทำ น้ำตาลมะพร้าว จนมาเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว เป็นการ ต่อยอดจาก ภูมิปัญญา ชาวบ้านจน ได้น้ำตาล บริสุทธิ์จาก ธรรมชาติ 100 % ซึ่งเป็น น้ำหวาน ที่ดีต่อ สุขภาพ เหมาะ สำหรับผู้ที่ รักสุขภาพ และรวมไปถึง  ผู้ป่วย โรคเบาหวาน เพราะ เนื่องจาก มันได้ ผ่านการทดสอบ และ การวิจัย แล้วว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว นั้น มันมีค่าดัชนี น้ำตาลต่ำ และสำหรับ ผู้ป่วย โรคเบาหวาน จะสามารถ รับประทานได้ และ ยังสามารถ ใช้ในการปรุงอาหาร ได้ทั้งคาว และ หวาน  อีกด้วย นั่นเอง และ ในการ ใส่แทนน้ำตาล เลยทีเดียว อีกทั้ง มันยัง มีกลิ่น ที่บอกเลย ว่าหอม หวาน อย่างมาก สำหรับ รส ชาติละก็ มันกจะได้ รสหวานกลมกล่อม ไม่ทำให้อาหาร และ เครื่องดื่ม ของเรา เสียรสชาติ

 

             ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว มันจะ อุดมไปด้วย โพแทสเซียม แมกนีเซียม กรดอะมิโน ธาตุเหล็ก และ รวมไปถึง วิตามิน  ที่สามารถ ไปช่วยในการ ดูดซึมเข้าสู่ ร่างกายง่าย และ แถมยังไป  ช่วยควบคุม ระดับน้ำตาล ในเลือด ไม่มีคอเลสเตอรอล ปัจจุบัน เริ่มมี น้ำหวานดอกมะพร้าว วางขายมากขึ้น และ ถ้า หากใครสนใจ ลองหาซื้อ แล้ว นำมาใส่ในอาหาร เครื่องดื่ม อาจจะได้ รสชาติ ใหม่ที่อร่อย และ แถมยัง ดีต่อสุขภาพ ของเรา อีกด้วย นะจะบอกให้

 

            เป็นยังไงกันบ้าง กับเรื่องราวน่ารู้ที่เกี่ยวกับ สุขภาพ ของเรา พอจะเป็นประโยชน์ ให้กับคนรักสาย สุขภาพ ได้บ้างหรือไม่ และถ้าใครอยาติดตาม ข่าวสารดี ๆ ที่เกี่ยวกับ ปัยหาสุขภาพ หรือเรื่องสุขภาพ สามารถ ติดตาม ได้ที่ น้ำหวานดอกมะพร้าวออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) ที่เราจะมา ความรู้ดี ๆ มาแนะนำให้ พวกคุณได้อ่านกัน

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำหวานดอกมะพร้าวออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

ทราบดัชนีน้ำตาล หรือค่า GI ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้

“เครื่องดื่มยอดฮิต” สาเหตุ “นิ่วในไต”?


Tag :


บทความที่แนะนำ