น้ำหวานธรรมชาติ เลือกใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานธรรมชาติ เลือกใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ


สำหรับใคร ที่ชื่นชอบ ความหวาน และ ขาดหวานไม่ได้ แต่ก็กลัวว่าจะเป็น โรคเบาหวาน หรือ โรคอ้วน วันนี้เราขอแนะนำ น้ำหวานธรรมชาติ 100 % อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ( Coconut Syrup ) ที่ทานได้ ไม่ต้องกลัวโรค

น้ำหวานธรรมชาติ เลือกใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว เพื่อ สุขภาพ

ซึ่งอาหารที่มี น้ำตาลสูง นั้น คงเป็นของโปรด ของใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็น เด็ก หรือผู้ใหญ่ แน่นอนว่า ไม่มีใคร ไม่ชอบรสหวาน การที่เราชอบรสชาติของ ความหวาน นั้น เราก็ต้องรู้ ก่อนเลยว่า ความหวาน มีทั้งแบบที่ หวานจาก ธรรมชาติ อย่าง น้ำตาล ที่มีอยู่แล้วใน ธรรมชาติ อย่างเช่น ผลไม้ ธัญพืช นม ข้าว หรือ น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ( Coconut Syrup ) ที่ล้วนแล้วแต่เป็น ความหวาน ที่มาจาก ธรรมชาติ 100 % ดังนั้น การใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ แทน น้ำตาลทราย ก็จะมี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ ร่างกาย ของเราได้ดี และ น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ยังอร่อย อีกด้วย

 

ตัวช่วยสำหรับ ความหวาน ที่ดีต่อ สุขภาพ ของเรา ก็คือ ความหวาน จากธรรมชาติ 100 % และ น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ( Coconut Syrup ) ก็เป็น ความหวาน ที่ทำมาจาก ดอกมะพร้าว จากธรรมชาติ ที่ทำให้ได้ น้ำหวานธรรมชาติ ที่ดีต่อ สุขภาพ ของเรา และยังเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ที่มี แคลลอรี่ ที่น้อยมาก ๆ น้ำหวาน ดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) 1 ช้อนชา จะให้ พลังงาน เพียงแค่ 15 กิโลแคลลอรี่ เท่านั้น เห็นไหมว่า แคลอรี่ น้อยขนาดนี้ จะส่งผลดีต่อ ร่างกาย ของเรา มากขนาดไหน สำหรับคนที่ชอบ ทานหวาน หรือติด น้ำหวาน หรือ ในบางคน ก็อาจนำมา ปรุงใส่เครื่องดื่ม หรือ อาหาร ก็ลองเปลี่ยน มาเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ( Coconut Syrup ) เพื่อ สุขภาพ ร่างกาย ที่ดี ของเรากัน และยังได้ ประโยชน์ ที่ดีด้วย

 

น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ( Coconut Syrup ) เป็นผลิตภัณฑ์ น้ำหวานชนิดเข้มข้น ที่ผลิตได้จาก ดอกมะพร้าว ธรรมชาติ 100 % โดยที่ ไม่ใช่วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี และ ไม่แต่งกลิ่น รวมทั้ง ไม่เจือปนน้ำตาลทรายแดง จึงทำให้ เราสามารถ ที่จะรักษา สารอาหาร ไว้ได้ เป็นอย่างดี โดยที่ สารอาหาร จะเป็น ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ของเรา ที่มีอยู่ใน น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ก็คือ โพแทสเซียม, ธาตุเหล็ก, ทองแดง และ วิตามินบี 1 ซึ่งการใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) รับประทานได้ง่าย สะอาด และ ถูกหลักอนามัย โดยผู้บริโภค สามารถที่จะนำมาใช้ แทนการใช้ น้ำตาลทราย ในการประกอบอาหารได้ เพราะคุณสมบัติ ที่สำคัญของ น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ( Coconut Syrup ) อีกอย่างหนึ่ง ก็คือ น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ( Coconut Syrup ) นั้นมี ค่าดัชนีน้ำตาล เพียงแค่ 35 ซึ่งถือได้ว่ามี ค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ ถ้าหากเทียบกับ สารที่ให้ ความหวาน ชนิดอื่น ๆ

 

น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ( Coconut Syrup ) จึงเป็น น้ำหวานธรรมชาติ ทางเลือกที่ดี สำหรับ คนที่ต้องการ ใช้สารแทน ความหวาน และมี น้ำตาลน้อย ซึ่งจะเหมาะกับ ผู้ป่วยที่เป็น โรคเบาหวาน, โรคหลอดเลือด, โรคอ้วน หรือ คนที่มีปัญหา เรื่องของ คอเลสเตอรอล ที่ยังต้องการ ความหวาน  และ ยังเหมาะ สำหรับคนที่รักใน สุขภาพ ที่ดี อีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

สารพัดเมนูจาก น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ หวานได้ แคลอรีต่ำ

น้ำหวานดอกมะพร้าวเพื่อสุขภาพ คืออะไร และมีประโยชน์อย่างไรบ้าง

 

 


Tag :


บทความที่แนะนำ