น้ำหวานดอกมะพร้าว ทานหวาน แบบคนรักสุขภาพ อร่อยด้วย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว ทานหวาน แบบคนรักสุขภาพ อร่อยด้วย


ใคร ๆ ก็ชอบทานหวาน ยิ่งช่วงนี้ อากาศร้อน ๆ ยิ่งหวาน ก็ยิ่งชื่นใจ คลายร้อนได้อย่างดี ขอแนะนำ น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่คุณก็ ทานหวาน แบบคนรักสุขภาพ อร่อยด้วย ลองเลย

 

ดับร้อน ด้วย ความหวาน กับความหวาน ที่ทำให้สุขภาพดี อร่อย ด้วย คุณค่า จาก ธรรมชาติ ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่ยิ่งทาน ก็ยิ่งได้ประโยชน์ ว่าแต่ มันจะดีอย่างไรนั้น วันนี้ เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ดีอย่างไร ?

โดย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นเป็น ความหวาน ได้มาจากช่อดอกมะพร้าว เป็น น้ำตาล จาก ธรรมชาติ ที่ได้รับจากการสกัดจาก ดอกมะพร้าว จึงมีความปลอดภัย และ อุดมไปด้วย สารอาหาร ครบถ้วน และมี แคลอรี่ ที่ต่ำกว่า น้ำตาล ทั่งไปอีกด้วย

 

 

 

 

 

เปิดเหตุผลที่ว่า ต้องใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว แทน น้ำตาล เพราะอะไร ?

 

1. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ช่วยป้องกัน โรคเบาหวาน

แน่นอนว่า น้ำตาล ( Sugar ) นั้นย่อมส่งผลให้คนที่เป็น โรคเบาหวาน มีอาการที่รุนแรงขึ้น แต่การที่เราบริโภค น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถช่วยลดระดับ น้ำตาล ในเลือดให้ต่ำลง ซึ่งคนที่เป็น โรคเบาหวาน เหมาะอย่างยิ่งที่จะรับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว เป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยบรรเทาอาการได้ในระดับหนึ่ง นอกจากยังสามารถป้องกัน โรคเบาหวาน สำหรับคนที่ยังไม่เป็นได้อีกด้วย

 

2. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด

เมื่อทุกคน ได้รับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่จะช่วยในการลดระดับ คอเลสเตอรอล ในเลือดให้ต่ำลง จึงสามารถป้องกัน และ บรรเทาอาการให้กับคนที่มีปัญหา คอเลสเตอรอล สูงได้อีกด้วย เช่น การรับประทานบ่อยๆ และเป็นประจำ แถมยังเหมาะสำหรับคนที่เป็น โรคหลอดเลือดหัวใจตีบตันอีกด้วย

 

3. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) อุดมไปด้วยสารอาหาร

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นอกจาก ความหวาน จาก ธรรมชาติ ที่เราได้จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว แล้วยังมี สารอาหาร ที่มี ประโยชน์ มากมาย ซึ่งไม่มีใน น้ำตาล ( Sugar ) อีกด้วย โดยแร่ธาตุนั้นประกอบไปด้วย วิตามิน B วิตามิน C แต่ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง คือ

ธาตุเหล็ก ที่สามารถช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานที่ดี สามารถช่วยให้ช่วยให้ ร่างกาย มีความแข็งแรง สร้างความร่าเริง กระปรี้กระเปร่า ช่วยลดอาการเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย ได้เป็นอย่างดี และสามารถช่วยกระตุ้น การสร้างเม็ดเลือดแดงได้อีกด้วย

โพแทสเซียม ซึ่งการควบคุมความดันให้อยู่ในระดับที่ปกติ ต้องอาศัย สารโพเทสเซียม ที่มีส่วนช่วยในการควบคุมระดับ น้ำตาล ในเลือด และ คอเลสเตอรอล โดยตรง อีกด้วย

ทองแดง โดย ทองแดงใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ช่วยให้ ร่างกาย สามารถดูดซึม ธาตุเหล็ก ได้อย่างมีระสิทธิภาพ ช่วยเสริมพลังงาน และปรับระบบขับถ่ายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

4. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีแคลอรี่ที่ต่ำ ช่วยลดน้ำหนัก

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ให้แคลอรี่ ต่ำ ทำให้ ร่างกาย ได้รับ น้ำตาล ในปริมาณที่น้อยกว่า เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการลดน้ำหนัก เนื่องจากมี งานวิจัยแล้วพบว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว มีส่วนช่วยให้ น้ำหวานดอกมะพร้าว มีส่วนช่วยในการกระตุ้น ระบบเผาผลาญ ให้การทำงานได้ดีขึ้น ทำให้ช่วยลด ไขมัน ส่วนเกินได้เป็นอย่างดี และ คุณสมบัติพิเศษ คือ เมื่อรับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว เข้าไป ร่างกาย จะค่อยๆ ดูดซึม น้ำหวานดอกมะพร้าว เข้าสู่กระแสเลือดช้าๆ ทำให้มีความหิวน้อยลง และลดความอยากอาหารได้อย่างดีอีกด้วย

 

เห็นไหมคะ ว่าทานหวานก็ได้ สุขภาพที่ดีได้ ดังนั้น ถ้าคิดจะทานหวาน ต้องคิดถึง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เท่านั้น ที่ดีต่อร่างกาย และ สุขภาพที่ดี ทานแล้ว ไม่อ้วนด้วยน้า

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ลดน้ำตาลในเลือด ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว หอม ชื่นใจ หวาน ตอบโจทย์ คนรักสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ