หวานแค่ไหน ก็ปลอดภัยต่อร่างกาย ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

หวานแค่ไหน ก็ปลอดภัยต่อร่างกาย ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว


ผู้ที่ชอบทานหวาน ต้องฟังทางนี้ เพราะ การทาน หวาน มากแค่ไหน ก็ปลอดภัยต่อร่างกายของเรา ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่ทานแล้ว ดีต่อสุขภาพ และลดน้ำหนักได้ด้วยนะ

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น ได้ผลิตมาจาก น้ำหวาน ของ ดอกตูมมะพร้าว ( Coconut ) หรือเรียกว่า จั่นมะพร้าว ที่ถูกตัดออกแล้ว ก็จะมี น้ำหวาน ไหลออกมาด้วย โดยสิ่งที่ได้ ทางด้านสุขภาพ เพราะว่าใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ไม่เพิ่ม น้ำตาล ในเลือดมากเท่า น้ำตาล ชนิดอื่นๆ อีกทั้ง น้ำหวานดอกมะพร้าว มากไปด้วย แร่ธาตุ โดยผู้ป่วยหลาย ๆ ท่านที่เป็น โรคเบาหวาน ต่างก็สามารถรับประทานได้ ทานแล้วดีต่อสุขภาพ ไม่เกิดอันตรายด้วย

 

โดยหลาย ๆ คน ที่มีความรัก ในสุขภาพ จะรู้ดีกันว่า น้ำตาล หากทาน ในปริมาณ ที่มากเกินไป จะส่งผล ไม่ดีต่อ ร่างกาย จึงหลีกเลี่ยง ไปทาน น้ำตาลเทียม หรือ สารชนิด ให้ความหวาน แทนน้ำตาลกัน เพื่อจะให้ได้ รสชาติ ความหวาน ที่ไม่ต้อง รู้สึกผิด ต่อร่างกาย ซึ่งความจริงนั้น น้ำตาลเทียม ได้แฝงอันตราย เอาไว้มากมาย

 

อันตราย ที่เกิดจาก น้ำตาลเทียม ( Sugar Substitute ) มีอะไรบ้าง ?

 

น้ำตาลเทียม อาจทำให้เกิด โรคอ้วน และ เบาหวาน ทางอ้อม

แอสปาร์แตม เป็นสาเหตุ ที่จะเสี่ยง ทำให้เป็น 2 โรคนี้ เพราะว่า แอสปาร์แตม จะทำให้ ร่างกาย ของเรา มีปริมาณ ในการผลิต ฮอร์โมน ที่ผิดปกติ และ ยังส่งผล ให้ร่างกาย ยิ่งโหยหา ความหวาน จากน้ำตาล มากยิ่งขึ้น

 

แอสปาร์แตม หากแพ้ จะเป็นสาร ที่อันตาย อย่างมาก

มีนักวิจัย ได้นำ แอสปาร์แตม ไปใช้ทดลองกับสัตว์ในบางชนิด หากใช้แล้วเกิดอาการแพ้ ไปจนถึงชั้นมี อาการชักได้อย่างรุนแรงอีกด้วย

 

 

 

 

 

น้ำตาลเทียม ( Sugar Substitute ) อาจมีสารเคมี ตกค้าง ที่เป็นเหตุก่อมะเร็ง

แอสปาร์แตม ( Aspartame ) นั้นจะประกอปด้วย สารเคมี จำนวน 3 ชนิด ได้แก่ กรดแอสปาร์ติก, ฟีนิลอะลานีน และ เมธานอล โดยหากร่างกายได้รับ สารเคมี เหล่านี้เข้าไป เป็นจำนวนมาก ก็จะไม่สามารถ กำจัดออกไป จากร่างกาย ได้ทั้งหมด ท้ายที่สุด อาจเข้าไป ทำลายเนื้อเยื่อ และ จะทำให้ DNA ภายใน ร่างกาย ของเรา เกิดความเสียหาย และ ก่อให้เกิด มะเร็งได้

 

โดยใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็น น้ำหวาน ที่มาจาก ธรรมชาติ อย่างแท้จริง ที่ให้ ประโยชน์ กับ ร่างกาย ของเรา และยัง อุดมไปด้วย แร่ธาตุ และ สารอาหาร ที่ครบถ้วนมากมาย อาทิ โพแทสเซียม, กรดอะมิโน, ธาตุเหล็ก, ทองแดง, เกลือ, วิตามิน C และ วิตามิน B1

 

สำหรับผู้ที่มี น้ำตาลในเลือดสูงมากกว่าปกติ มีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเบาหวานได้ ถือเป็นการควบคุมระดับ น้ำตาลในเลือด จึงเป็นสิ่งสำคัญต่อสุขภาพของคุณ อีกทั้ง คุณก็สามารถควบคุมได้ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นวิธีหนึ่ง ที่ถือว่า ส่งผลดีต่อร่างกาย

 

ซึ่ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) เป็นสินค้าเพื่อสุขภาพ เป็นน้ำหวานเข้มข้น ที่ผลิตได้จาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติแท้ 100% โดยไม่ใช่วัตถุกันเสีย ไม่มีการเติมสี ไม่ใส่กลิ่นเพิ่ม รวมทั้งไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง ที่สำคัญเลย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของเรา นั้น ได้รับการรองรับจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ( Food and Drug Administration ) หรือ อย. รับรองปลอดภัย 100% ทานได้ และดีต่อสุขภาพแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

หวาน อร่อย ไม่ทำร้ายสุขภาพ ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว เท่านั้น

หวาน แต่ไม่อันตราย ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่ดี ต่อสุขภาพด้วย

 


Tag :


บทความที่แนะนำ