น้ำหวานดอกมะพร้าว เพิ่มความอร่อย ให้เมนู ขนมหวาน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว เพิ่มความอร่อย ให้เมนู ขนมหวาน


หากคุณ เป็นคนหนึ่ง ที่ชื่นชอบ ความหวาน ในเมนู ขนมหวาน อยากให้ลอง เปลี่ยนมาใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ทดแทนดูสิ ทั้งอร่อย และ มีประโยชน์มาก

น้ำหวานดอกมะพร้าว เพิ่มความอร่อย ให้เมนู ขนมหวาน

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน ชนิดที่เข้มข้น ผลิตมาจาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% ที่มีค่าดัชนี น้ำตาลต่ำ เหมาะสม สำหรับ กลุ่มคนที่ รักสุขภาพ หรือ กลุ่มคนที่ป่วย เป็น โรคเบาหวาน ( Diabetes Mellitus : DM ) แต่ยังมี ความต้องการ ความหวานอยู่ ซึ่งใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )  มีสารอาหาร ที่ครบถ้วน อย่างที่ ร่างกาย ของมนุษย์ ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น กรดอะมิโน เกลือแร่ วิตามินซี วิตามินบี1 แร่ธาตุ อย่าง เหล็ก ทองแดง และ โพแทสเซียม น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )  เป็นน้ำหวาน ที่ได้มาจาก ธรรมชาติ ที่มีโมเลกุล ในเชิงซ้อน ร่างกาย จึงสามารถ ดูดซึม น้ำตาล เข้าได้ อย่างช้า ๆ ช่วยให้ พลังงาน ได้อย่าง สม่ำเสมอ และ ดีต่อสุขภาพ ร่างกาย ไม่ทำให้อ้วน อีกด้วย

 

นอกเหนือจากนี้ ค่า Glycemic index ( GI ) หรือ ค่าดัชนี ในน้ำตาล ที่สามารถ เป็นตัว วัดผลของ คาร์โบไฮเดรต ต่อระดับ น้ำตาล ภายในเลือด ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) และ น้ำตาลทราย ยังมีค่าที่ แตกต่างกัน อย่างมาก โดยค่าดัชนี น้ำตาล ในน้ำตาลทราย จะอยู่ที่ 60-65 % น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )  จะมีค่า ดัชนีน้ำตาล อยู่ที่ 35 % จึงสามารถ บ่งบอกได้ว่า การเลือกทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จะทำให้ น้ำตาล ภายในเลือด ต่ำกว่า การทาน น้ำตาลทราย จึงมีผลดี ต่อสุขภาพ มากกว่า และ ยังไม่เสี่ยง ต่อการ เป็นโรคต่าง ๆ

 

ถึงแม้ว่า จะเปลี่ยนมาใช้ สารทดแทน ความหวาน จากน้ำตาลทราย มาเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่จะให้ พลังงาน หรือ แคลอรี่ต่ำ มีค่าดัชนี น้ำตาล ที่ต่ำกว่า ก็ต้องควบคุม ปริมาณ ในการทาน  น้ำตาล ต่อวัน ร่วมด้วย โดยที่ ในแต่ละวัน ไม่ควรทาน น้ำตาลเกิน 4 ช้อนชา หรือ ประมาณ 16 กรัม ( น้ำตาล 1 ช้อนชา จะมีค่า เท่ากับ 4 กรัม ) เพื่อสุขภาพที่ดี ไม่ควรเสี่ยง ต่อการเป็น โรคอ้วนได้

น้ำหวานดอกมะพร้าว เพิ่มความอร่อย ให้เมนู ขนมหวาน

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถ ทานได้กับหลาย ๆ เมนู ขนมหวาน อย่างเช่น เมนู แพนเค้ก ที่ราดด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) รับรองว่า อร่อยจนแทบ จะหยุดทาน ไม่ได้เลยล่ะ หรือ จะเอามาเป็น ส่วนผสม ในเมนู เครื่องดื่ม ก็ได้เช่นกันนะ สามารถ ใช้แทน น้ำตาล น้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อม ก็ได้เลย แถมยัง ไม่ทำให้ รสชาติเพี้ยนด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานที่พอดี และแคลอรี่น้อย

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ดีกว่า น้ำตาล


Tag :


บทความที่แนะนำ