ติดหวาน เลิกยาก ต้องลอง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ติดหวาน เลิกยาก ต้องลอง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )


ความหวาน บนโลกนี้ มีมากมาย อันดับแรก ๆ ก็คงไม่พ้น น้ำตาลทรายขาว น้ำตาลทรายแดง น้ำตาลมะพร้าว น้ำตาลกรวด และ สารทดแทน ความหวาน ที่กำลัง เป็นที่นิยม ในปัจจุบัน และ ในหมู่ของ คนที่รัก สุขภาพ นั่นก็คือ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

ติดหวาน เลิกยาก ต้องลอง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) น้ำหวาน ที่ผลิตจาก ดอกมะพร้าว ธรรมชาติ 100% ซึ่งเป็น น้ำหวาน แบบเข้มข้น ที่ไม่มี สารเจือปนจาก น้ำตาลทรายแดง อีกทั้ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังไม่เติมสี ไม่แต่งกลิ่น และ ยังไม่ใส่ วัตถุกันเสีย อีกด้วย

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถใช้ ทดแทน ความหวานจาก น้ำตาล น้ำผึ้ง และ น้ำเชื่อมได้ เพราะนอกจาก จะมีรสชาติ ที่หอมหวาน ยังสามารถ นำมาประกอบ และ ปรุงอาหารได้ อย่างเช่น ทำขนม เบเกอรี่ และ ผสมเครื่องดื่ม ชนิดต่าง ๆ 

ติดหวาน เลิกยาก ต้องลอง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

ผู้ที่ป่วย เป็นโรค เบาหวาน ก็สามารถ เลือกทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ได้เช่นกัน เพราะ ว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีวิตามิน และ แร่ธาตุ ชนิดต่าง ๆ มากมาย เช่น โพแทสเซียม ที่ช่วยใน เรื่องของ ความดันโลหิต กรดอะมิโน เกลือแร่ วิตามินซี และ วิตามินบี1 ที่จะช่วย ให้ร่างกาย ดูดซึม เข้าเส้นเลือด อย่างช้า ๆ และ มีพลังงาน แคลอรี่ต่ำ เหมาะกับ สายสุขภาพ อย่างมาก

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีค่าของ น้ำตาล เพียงแค่ 35% เท่านั้น หากเทียบกับ น้ำตาลทราย และ มีค่า ความหวาน อยู่ที่ 85% เมื่อเทียบกับ น้ำตาล แบบทั่วไป น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังให้ พลังงาน แคลอรี่ ที่ต่ำกว่า น้ำตาลทั่วไป น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมีลักษะ โดดเด่น ที่แตกต่างจาก น้ำตาลทั่วไป ก็คือ มีวิตามิน และ แร่ธาตุ ที่จำเป็น ต่อร่างกาย ของมนุษย์ มากกว่า น้ำตาล ชนิดอื่น ๆ อีกทั้ง ยังช่วย ดูดซึม เข้าสู่ เส้นเลือด อย่างช้า ๆ ทำให้ ร่างกาย ได้รับ น้ำตาล อย่างต่อเนื่อง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ส่งผลให้ มีความโหย ความหวาน อาการหิว อาการ อยากอาหาร รสชาติหวาน ลดลงได้

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีค่าของ น้ำตาลที่ต่ำ และ ยังช่วย ลดระดับ น้ำตาล ในเลือด ทำให้ มีค่า ต่ำลง อีกทั้ง ยังมี วิตามินซี ที่จะช่วย ในการต้าน อนุมูลอิสระ ซึ่งสาเหตุ ที่เราต้อง เลือกทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นเพราะว่า ผู้ที่ป่วย เป็นโรค เบาหวาน หากมีการ ทานน้ำตาล จะส่งผล ทำให้ อาการของโรคเบาหวาน มีอาการ ที่รุนแรงขึ้นได้ นั่นเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ลดคอเลสเตอรอล ภายใน ร่างกาย ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ความหวาน ธรรมชาติ เพื่อสุขภาพดี


Tag :


บทความที่แนะนำ