น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ความหวาน ธรรมชาติ เพื่อสุขภาพดี
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ความหวาน ธรรมชาติ เพื่อสุขภาพดี


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำตาล ที่มาจาก แหล่งธรรมชาติ ที่กำลัง ได้รับ ความนิยม ร้านเครื่องดื่ม และ ร้านอาหารหลาย ๆ แห่ง รวมทั้ง ร้านอาหาร เพื่อสุขภาพ ก็ให้ความ สนใจ และ หันมาใช้ วัตถุดิบ ความหวาน ชนิดนี้ กันมากขึ้น

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ความหวาน ธรรมชาติ เพื่อสุขภาพดี

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน ชนิดเข้มข้น ที่ได้จาก ดอกของมะพร้าว ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จะมีให้เลือก อยู่หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาลปึก น้ำหวาน จากน้ำตาล ดอกมะพร้าว หรือ ที่เรียกกันว่า ไซรัป และ ยังมี น้ำตาลเกล็ด น้ำตาลผง ซึ่งแต่ละ ชนิดนั้น ล้วนได้ มาจาก ดอกมะพร้าว ทั้งสิ้น

 

ซึ่งประโยชน์ และ สรรพคุณ ทางโภชนาการ ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ถือเป็น น้ำหวาน ชนิดเข้มข้น จากธรรมชาติ ที่มีประโยชน์ มากที่สุด อีกทั้ง ยังอุดม ไปด้วย แร่ธาตุ ชนิดต่าง ๆ อีกมากมาย

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จะให้พลังงาน แคลอรี่ต่ำ ทำให้ ร่างกาย ได้รับ น้ำตาล ในปริมาณ ที่น้อยกว่า ซึ่งจะเหมาะ สำหรับ คนที่ต้องการ ควบคุม หรือ ลดน้ำหนัก เนื่องจาก มีการวิจัยว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีส่วนช่วย ในการ กระตุ้น ระบบ การเผาผลาญ ให้ทำงาน ได้ดี มากยิ่งขึ้น ทำให้ช่วย ลดไขมัน ส่วนเกิน ได้เป็น อย่างดี ส่งผลให้ รู้สึกหิว น้อยลง และ ช่วยลด ความอยาก ทานอาหาร ได้ดี

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ความหวาน ธรรมชาติ เพื่อสุขภาพดี

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังช่วย ในการ ลดระดับ คอเลสเตอรอล ในเลือด ให้ต่ำลง จึงสามารถ ป้องกัน และ บรรเทา อาการ ให้กับ ผู้คน ที่มีปัญหา ระดับ คอเลสเตอรอลสูงได้ แถม น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังเหมาะ สำหรับ คนที่ เป็นโรค หลอดเลือด หัวใจตีบตัน อีกด้วย

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำตาล ที่มีระดับ ของความหวาน เทียบเท่ากับ น้ำตาลทราย และ น้ำผึ้ง แต่ว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีค่าดัชนี น้ำตาล ที่น้อยกว่า มีเพียง 35% เท่านั้น เมื่อเทียบกับ น้ำตาล แบบทั่วไป ซึ่งมีค่าดัชนี ความหวาน อยู่ที่ 85% ดังนั้น การบริโภค น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จะทำให้ ได้รับ ความหวาน เท่าเดิม แต่ได้รับ ค่าดัชนี ของน้ำตาล น้อยลง นั่นเอง

 

ผลิตภัณฑ์ สารให้ ความหวาน อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีสารอาหาร ที่มีประโยชน์  หลายชนิด โดยมี แร่ธาตุ ประกอบด้วย วิตามินบี วิตามินซี และ ยังมี คุณค่าทาง โภชนาการสูง เช่น โพแทสเซียม เหล็ก และ ทองแดง ที่จำเป็น ต่อร่างกาย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สารอาหาร ที่ดี ต่อสุขภาพ จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

สุขภาพ ดีด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว


Tag :


บทความที่แนะนำ