ติดหวานแต่ไม่อยากอ้วนต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ติดหวานแต่ไม่อยากอ้วนต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว


ความอ้วน ในปัจจุบัน เป้นเรื่อง ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต่างกลัวต่าง ไม่อยากมีความอ้วน แต่ก็มีบางคน ที่ไม่อยากอ้วน แต่ยังคงติดหวานอยู่ ทำให้ต้องหาวิธีต่าง ๆ เพื่อทำให้ตัวเอง สามารถทานหวาน แต่ยังคงมีหุ่นดีอยู่ หรือบางคน ก็ไม่สนใจในเรื่องของ ความอ้วนเพราะ ยังเป็นคนติดหวาน เราจึงมี น้ำเพื่อสุขภาพมาฝากนั่นก็คือ น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup )

 

การทานหวาน เป็นเรื่องที่ใครหลาย ๆ คสไม่สามารถลือกได้ เพราะว่าหหากกได้ติดแล้ว ออกยากมาก ๆ เพราะของหวาน มีอยู่ทั่วไป ว่าจะอยู่เครื่องดื่ม อาหาร ของทานเล่น ผลไม้ ขนม เบเกอรี่ และ สิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย จึงทำให้ลหาย ๆ ไม่สามารถ ออกจากความหวานได้ นั่นเองครับ ถึงว่า ในปัจจุบัน จะมีสารให้ความต่าง ๆ มากมายหลายชนิด แต่ความหวานที่ได้ ก็ไม่เหมือนกับ ความหวานที่ได้จาก การทานน้ำตาล จึงทำให้หลาย ๆ คนหันกลับ ไปทานหวานแบบเดิม เพื่อให้เพื่อน ๆ ทานหวานได้อย่างมีความสุข และ มีสุขภาพที่ดี วันนี้เราก็มี น้ำหวานดีมาแนะนำเพื่อน ๆ ที่เป็นน้ำหวาน จากธรรมชาติ 100% นั่นก็คือ น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ทานหวานได้อย่าง ไม่ต้องกลัวอ้วน นั่นเองครับ

 

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) ใช้ทำอะไร

หลาย ๆ คนพอได้ยิน น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) ก็อาจจะคิดว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) เหมือนกับน้ำผึ้งหรือ เปล่า แต่ความจริงแล้ว น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) ไม่ใช่น้ำผึ้ง นะครับ น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) ทำได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การนำมาปรุงอาหาร เครื่องดื่ม ตกแต่ง หรือว่า นำมาราดที่ขนมอย่าง เบเกอรี่ แพนเค้ก แทนการใช้ Syrup ได้นะครับ

 

นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) ยังสามารถ นำมาผสมกับน้ำร้อนได้ หรือ นำมาปรุง ที่ผ่านความร้อนได้นะครับ และ ยังไม่เกิดผลเสียอีกด้วย นะครับ ที่สำคัญ ยังเป็นน้ำที่มาจาก ธรรมชาติ 100 % ทำให้ปลอดภัย

 

ความแตกต่างระหว่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) กับน้ำตาล

ความแตกต่าง ระหว่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) กันน้ำตาล ก็คือ เมื่อเราทานน้ำตาล น้ำตาลจะมีการกระตุ้น อินซูลินในร่างกาย ทำให้อินซูลินหลั่งมา มากกว่าปกติ แต่ถ้าเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) เมื่อทานเข้าไปแล้ว จะไม่มีการประตุ้น อินซูลินในร่างกายของเรา จึงทำให้ น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) มีความปลอดภัย มากกว่าน้ำตาลทั่ว ๆ ไป และ ผู้ป่วยที่เป็นเบาหวาน ก็สามารถทานได้อีกด้วย

 

นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) ยังมีแคลอรี่ และ ค่าดัชนีน้ำตาลที่ต่ำ จึงกลายเป็นน้ำหวานเพื่อสุขภาพ และ ไม่ทำร้ายร่างกาย อีกด้วย นะครับ  ที่สำคัญ น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) ยังไม่มีการผสม ของน้ำตาลทราย ที่เป้นตัวการ ที่ทำให้เราอ้วน อีกด้วยนะครับ จึงทำให้เพื่อน ๆ สามารถ ทานหวานได้อย่างมีความสุข

 

เพียงแค่เพื่อน ๆ มี น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) ติดบ้านไว้แค่นี้ ก็ไม่ต้องกลัวอ้วน แล้วครับ และ ยังห่างไกลจากโรคเบาหวานอีกด้วย เพราะฉะนั้น ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะทำเมนูไหน ทานอะไร แล้วต้องการ เติมความหวาน ก็อย่าลืม ความหวานดี ๆ อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) นะครับ แม้ว่าจะเป็นน้ำหวาน เพื่อสุขภาพ แต่ไม่ควรทานเยอะนะครับ ควรทานให้พอดี เพราะไม่อย่างนี้ จะส่งผลเสีย ต่อร่างกาย ของเราได้นั่นเองครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แทน น้ำตาล ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานทางเลือกของ คนรุ่นใหม่


Tag :


บทความที่แนะนำ