เลือกความหวานด้วยตัวคุณเองเลือก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เลือกความหวานด้วยตัวคุณเองเลือก น้ำหวานดอกมะพร้าว (Coconut Syrup)


รสชาติหวาน คงเป็นอะไรที่หลาย ๆ คนคงจะชื่นชอบ กันเป็นอย่างแน่นอน และ วันนี้เราจะมาแนะนำ ความหวาน ที่รับประทานแล้ว ดีต่อร่างกายนั้นก็คือ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั่นเอง

 

     สำหรับ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น จะเป็นน้ำหวาน จาก น้ำตาล รรมชาติ ที่สามารถให้พลังงาน ที่สูง และแถมยังี ปริมาณน้ำตาล ที่ต่ำอย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังมีกลิ่น ที่หอม และรสชาติ ความหวาน ที่เป็นธรรมชาติ เหมือน น้ำตาล น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นถือได้ว่าเป็น กลุ่มอาหาร ที่มีค่า ดัชนีน้ำตาล ที่มีต่ำ มาก ๆ ที่จะอยู่ที่ 35 ดังนั้น ระดับน้ำตาล ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น จะมีค่า ความหวานที่ดีต่อร่างกาย และ น้ำตาล ในเลือดจะ ไม่เพิ่มขึ้นเร็ว จน เกินไป ดังนั้นระดับอินซูลิน จะสามารถ เพิ่มขึ้นอย่างช้า ๆ และ สามารถ ทำให้คุณรู้สึกอิ่ม ได้นาน กว่าเดิมและยัง เป็นแหล่งของ ความหวาน ที่มีแคลอรี ที่ต่ำมากๆ มากกว่าน้ำตาลปกติ และแถม ยังมีโพแทสเซียม ที่ช่วยควบคุมความดันโลหิต และน้ำตาลในเลือดอีกด้วย นะจะบอกให้

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) อุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย

     การที่เรา รับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ถึงจะเป็น น้ำหวาน ก็จริง แต่เชื่อหรือ ไม่ว่า เป็นน้ำหวาน จากธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วย สารอาหาร ที่มีประโยชน์ ต่อร่างกาย ของเรา ไม่ว่าจะเป็น แร่ธาตุสำคัญๆ หรือ วิตามิน เช่น วิตามีนบี ( Vitamin B ) ที่มีส่วน ไปช่วย ในการบำรุงประสาท และ กล้ามเนื้อ ของเรา และจะไป ทำให้หัวใจ ทำงาน ได้อย่าง เป็นปกติ วิตามินซี ( Vitamin C ) ที่จะ มีส่วนช่วยในเรื่อง ของ สารต้านอนุมูลอิสระ โพแทสเซียม ( Potassium ) ที่เป็น สารอาหารที่มีส่วนช่วย ในการควบคุม ระดับ น้ำตาล ในเลือด และ คอเลสเตอรอลโดยตรง และแถมยังไป ช่วยควบคุม ความดัน ให้อยู่ในระดับที่ปกติ และ ธาตุเหล็ก ( Iron ) เสริมภูมิต้านทานให้ร่างกาย มี ความแข็งแรง เพิ่มความ กระปรี้กระเปร่า และยังไป ลดอาการเหนื่อยล้าอ่อนเพลียได้เป็นอย่างดี และ ช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดง อีกด้วย ในส่วนของ ทองแดง ( Copper ) จะช่วยให้ร่างกาย ของเรา สามารถไป ดูดซึมธาตุเหล็ก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมพลังงาน และ ปรับระบบการขับถ่าย ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นั้นเอง

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ช่วย ลดคอเลสเตอรอลในเลือด

     เมื่อ รับประทาน น้ำตาล ดอกมะพร้าว จะสามารถไป ช่วยในการลดระดับ คอเลสเตอรอล ในเลือดให้ ต่ำลง ซึ่งจะถูกลำเลียง ไหล ผ่านไปตามเส้นเลือด เพื่อจะ เป็นพลังงานให้กับเซลล์ต่าง ๆ ของ ร่างกาย ของเรา จึงสามารถป้องกัน และ บรรเทาอาการ ได้เป็นอย่างดี กับคนที่มีปัญหา ของ คอเลสเตอรอลสูง เกิดไป เพียงแค่รับประทานบ่อย ๆ และ เป็นประจำเท่านั้น แถมยังเหมาะสำหรับคน ที่เป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบตัน อีกด้วยนะจะบอก

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ป้องกันโรคเบาหวาน

     ใครจะเชื่อ ว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็น น้ำหวาน ที่ให้ความหวาน และอาหาร ที่ให้ความหวาน นั้น ล้วนแล้ว แต่อาจส่งผลเสียให้กับร่างกายของเรา แต่ไม่ใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เพราะ น้ำตาลดอกมะพร้าว นั้น สามารถ ส่งผลลัพธ์ที่ตรงข้าม คือ จะช่วยลดระดับ น้ำตาล ในเลือดให้ ต่ำลง และ ป้องกันโรคเบาหวานได้ อีกด้วย และ สำหรับผู้ป่วย การทานน้ำตาลชนิดนี้ ก็จะช่วยบรรเทาอาการได้ในระดับหนึ่งได้ เช่นกัน

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว น้ำหวานที่อุดมไปด้วย โพแทสเซียม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ตัวช่วยให้ความหวาน สำหรับสายสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ