ดูแลสุขภาพ ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ดูแลสุขภาพ ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )


เพื่อน ๆ รู้กันหรือไม่คะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) นอกจากเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการให้ความหวานแล้ว ยังมีส่วนช่วย ดูแลสุขภาพ อีกด้วย มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีส่วนช่วยอย่างไรบ้าง

 

เหตุผลที่ควรเลือก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยดูแลสุขภาพ

1. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) หวานเท่าเดิมแต่ดัชนีน้ำตาลน้อยลงมาก

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) เป็น น้ำตาล ที่มีระดับความหวานเทียบเท่ากับ น้ำตาลทราย และ น้ำผึ้ง แต่ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีค่าดัชนี น้ำตาล ที่น้อยกว่า คือมีเพียง 35% เท่านั้นเมื่อเทียบกับ น้ำตาล ทั่วไป ซึ่งมีค่าดัชนีความหวานอยู่ที่ 85% ดังนั้นการบริโภค น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จะทำให้คุณ ได้รับความหวานเท่าเดิม แต่ได้รับ น้ำตาล เข้าสู่ร่างกายน้อยลงนั่นเอง

 

2. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) แคลอรีต่ำ ( Low Calories ) มีส่วนช่วยลดน้ำหนัก ได้เป็นอย่างดี

ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จะให้แคลอรีต่ำ ( Low Calories ) ทำให้ร่างกายได้รับ น้ำตาล ในปริมาณที่น้อยกว่า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก เนื่องจากมีการวิจัยแล้วพบว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีส่วนช่วยในการกระตุ้น ระบบเผาพลาญให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ช่วยลดไขมันส่วนเกิน ได้เป็นอย่างดี และคุณสมบัติพิเศษคือ เมื่อเรารับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) เข้าไป ร่างกายจะค่อย ๆ ดูดซึม น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) เข้าสู่กระแสเลือดอย่างช้า ๆ ทำให้คุณ รู้สึกหิวน้อยลง และ ลดความอยากอาหาร ได้อย่างดีด้วย เป็นเหตุผลในการช่วย ลดน้ำหนักของคุณ ได้เป็นอย่างดี

 

3. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) อุดมไปด้วยสารอาหาร ( Nutrient ) ที่จำเป็นต่อร่างกาย

นอกจากความหวาน จากธรรมชาติที่เราได้จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) แล้วยังมีสารอาหาร ( Nutrient ) ที่มีประโยชน์ ซึ่งไม่มีอยู่ใน น้ำตาลทราย อีกด้วย โดยแร่ธาตุดังกล่าวประกอบไปด้วย วิตามินบี ( Vitamin B ) วิตามินซี ( Vitamin C ) แต่ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงคือ โพแทสเซียม ( Potassium ) เหล็ก ( Iron ) ทองแดง ( Copper )

- โพแทสเซียม ( Potassium ) ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) เป็นสารอาหารที่มีส่วนช่วย ในการควบคุมระดับ น้ำตาล ในเลือด และ คอเลสเตอรอล โดยตรง แถมยังช่วยควบคุม ความดัน ให้อยู่ในระดับที่ปกติ

 - ธาตุเหล็ก ( Iron ) ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ข่วยเสริมภูมิต้านทาน ให้ร่างกายมีความแข็งแรง เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ลดอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลียได้เป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้นการสร้าง เม็ดเลือดแดงอีกด้วย

- ทองแดง  ( Copper ) ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จะช่วยให้ร่างกายสามารถ ดูดซึมธาตุเหล็ก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมพลังงาน และ ปรับระบบการขับถ่าย ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

4. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีส่วนช่วย ลดคอเลสเตอรอล ( Cholesterol ) ในเส้นเลือด

เมื่อคุณ ได้รับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จะช่วยในการลดระดับ คอเลสเตอรอล ในเลือดให้ต่ำลง จึงสามารถป้องกัน และ บรรเทาอาการ ให้กับคนที่มีปัญหา คอเลสเตอรอล สูงได้เช่นกัน เพียงแค่รับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) บ่อย ๆ และเป็นประจำเท่านั้น แถมยังเหมาะสำหรับคนที่เป็น โรคหลอดเลือดหัวใจตีบตัน ( Coronary Artery Disease ) ด้วย

 

5. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีส่วนช่วยบรรเทา โรคความดันโลหิตสูง ( Hypertension )

โรคความดันโลหิตสูง ( Hypertension ) หรือภาวะที่ความดัน ในเลือดสูงกว่าปกติ ซึ่งก็ทำให้เกิดอาการ ปวดศีรษะ แน่นหน้าอก และ เบลอ สับสน มึนงง นอนไม่หลับบ่อย ๆ ส่งผล ต่อการใช้ชีวิตประจำวัน เป็นอย่างมาก โดย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีส่วนช่วย ในการลดระดับความดัน และควบคุมความดัน ให้เป็นปกติได้ดีดังนั้น จึงสามารถบรรเทาอาการ ได้อย่างดีเยี่ยม หรือในคนปกติ หากได้ทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) บ่อย ๆ ก็มีส่วนช่วยป้องกันการเป็น โรคความดันโลหิตสูง ( Hypertension ) นี้ได้เหมือนกัน

 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ทำมัฟฟินข้าวโอ๊ตกล้วยหอมด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว (Coconut Syrup)

ทำ ดัลโกนา ( Dalgona ) ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )


Tag :


บทความที่แนะนำ