ลดน้ำหนัก แต่อยากทานหวาน ต้องใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ลดน้ำหนัก แต่อยากทานหวาน ต้องใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว


ผู้ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก มักหลีกเลี่ยง การรับประทาน อาหารที่มีรสหวาน หากต้องการทานหวานจริง ๆ ควรเลือกใช้สารให้ความหวานอย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

 

การลดน้ำหนักให้ได้ผล สิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง ที่ผู้ลดน้ำหนัก ต้องควบคุมให้ได้ คือ การรับประทานอาหาร ในแต่ละวัน ซึ่งหนึ่งใน พฤติกรรมการกิน ที่จะทำให้อ้วน หรือน้ำหนักขึ้นได้ง่าย ก็คือ การรับประทานอาหารที่มีน้ำตาลสูง โดยเฉพาะ อาหารที่มีรสหวาน ทั้งหลาย เช่น ขนมหวาน เบเกอรี่ รวมไปถึง เครื่องดื่มปรุงน้ำตาล หลายประเภท ที่นิยมขายในปัจจุบัน เช่น น้ำอัดลม น้ำหวาน ชานม ชาเขียว ชาไข่มุก เป็นต้น ที่ล้วนเป็นต้นเหตุสำคัญ ที่ทำให้ น้ำหนักขึ้นได้ง่าย

 

ผู้ลดน้ำหนัก จึงต้อง หลีกเลี่ยง การรับประทานอาหารที่มี น้ำตาลสูง ให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นผลดีต่อ การลดน้ำหนักได้ แต่ก็ยังมีหลายคน ที่ควบคุมการรับประทาน อาหารประเภทนี้ไม่ได้ เพราะ "ติดหวาน" จึงต้องการทานอาหารที่มีน้ำตาล ซึ่งในความจริงแล้ว ผู้ลดน้ำหนัก สามารถทานได้ เพียงแต่ ผู้ลดน้ำหนัก ต้องควบคุม การได้รับ ปริมาณน้ำตาลต่อวัน ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม

 

โดยปริมาณน้ำตาล ที่ร่างกาย ควรได้รับต่อวัน คือ ไม่ควรเกิน 6 ช้อนชา หรือ 24 กรัม และสำหรับ เด็กและผู้สูงอายุ ไม่ควรบริโภค น้ำตาลเกิน 4 ช้อนชา หรือ 16 กรัม ซึ่งผู้ลดน้ำหนัก ต้องควบคุม ปริมาณน้ำตาล ที่มีอยู่ใน อาหารหรือเครื่องดื่ม ให้ได้ ไม่ให้เกินค่านี้

 

ในการควบคุม การบริโภคปริมาณน้ำตาลต่อวัน หนึ่งในวิธีที่สามารถควบคุมได้ง่าย โดยที่คุณอาจจะทานหวาน ในปริมาณที่ไม่ต่างจากเดิมได้ นั้นก็คือ การเลือกทาน สารให้ความหวานที่มีแคลอรี่น้อย เนื่องจาก สารให้ความหวานแต่ละชนิด มีการให้พลังงานไม่เท่ากัน สารให้ความหวานที่มีน้ำตาลมาก จะให้พลังงานมาก ซึ่งสามารถวัดได้จากค่า "แคลอรี่" ของสารให้ความหวานชนิดนั้น ผู้ลดน้ำหนัก จึงควรหลีกเลี่ยง การใช้ สารให้ความหวาน ที่มีแคลอรี่สูง อย่างเช่น น้ำตาล, น้ำผึ้ง, น้ำตาลเมเปิ้ล เป็นต้น และควรใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล ที่มีแคลอรี่ต่ำ อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ดีต่อผู้ต้องการ ลดน้ำหนัก อย่างไร?

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวานที่มาจาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100 %   น้ำหวานดอกมะพร้าว 1 ช้อนชาให้พลังงาน เพียง 15 กิโลแคลอรี่ และมีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำอยู่ที่ 35 GI เท่านั้น ซึ่งเป็นค่าดัชนีน้ำตาลที่น้อยมาก หากเทียบกับสารให้ความหวานชนิดอื่น เช่น น้ำตาลทรายขาว, น้ำตาลทรายแดง, น้ำเชื่อม หรือน้ำผึ้ง ที่มีค่าดัชนีน้ำตาลมากกว่านี้

 

การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ในการรับประทานอาหาร โดยการใช้สารทานความหวานอย่าง “ น้ำหวานดอกมะพร้าว ” ( Coconut Syrup ) แทนน้ำตาลทราย หรือสารให้ความหวานชนิดอื่น ๆ จะช่วยลดการสะสมน้ำตาลในเลือด ที่จะนำไปสู่ความเสี่ยงในการเกิดโรคอ้วน หรือน้ำหนักตัวของร่างกาย เพิ่มขึ้นได้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จึงเป็นสารให้ความหวาน ชนิดหนึ่ง ที่เหมาะกับ ผู้ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก  น้ำหวาน ดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ห่างไกลมะเร็งไปกับ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ทานได้ ไม่ต้องกลัวแคลอรี่


Tag :


บทความที่แนะนำ