น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ทานได้ ไม่ต้องกลัวแคลอรี่
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว Organic Coconut Syrup ทานได้ ไม่ต้องกลัวแคลอรี่


สำหรับใคร ๆ ที่ชื่นชอบความหวาน ขาดหวานไม่ได้ แต่ก็กลัว แคลอรี่ ที่จะตามมา เราขอแนะนำ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) เป็นตัวช่วยความหวาน ที่เป็นความน้ำหวานจากธรรมชาติแบบ 100% ทานได้แบบ ไม่ต้องกลัวแคลอรี่

 

อาหารที่มีน้ำตาลสูงนั้น เป็นของโปรดของใคร ๆ หลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ แน่นอนว่าไม่มีใครกล้าพูด ว่าไม่ชอบรสหวาน การที่เราชอบกินรสชาติหวานนั้น เราต้องรู้ก่อนว่ารสชาติของความหวาน มีทั้งแบบที่หวานจากธรรมชาติ เช่น น้ำตาลที่มี อยู่แล้วในธรรมชาติ เช่น พวก ผลไม้ ธัญพืชต่าง ๆ นม ข้าว หรือ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ล้วนแล้วเป็นความหวาน ที่มาจากธรรมชาติ ดังนั้น การกินของพวกนั้น จะมีประโยชน์ต่อร่างกายเราได้ดี และ แถมยังอร่อยอีกด้วย น้ำตาลก็ คือ ความหวาน ที่ใครหลาย ๆ คนรู้จักกันดีว่า เป็นแหล่งกำเนิด ความหวาน แต่จะกินอย่างไรให้ปลอดภัย วันนี้เรามีคำตอบมาให้เพื่อน ๆ ค่ะ

 

ตัวช่วยสำหรับความหวาน ที่ดีต่อตัวเรานั้นก็คือ ความหวานจากธรรมชาติ และ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) นั้น เป็นความหวาน ที่ทำมาจากดอกมะพร้าวแท้ จากธรรมชาติ ทำให้ได้ความหวาน ที่ดีต่อสุขภาพของเรา นั้นเอง ถึงความหวาน จะเป็นตัวที่ทำให้เราอ้วน แต่รู้หรือไม่ว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) นั้นเป็นความหวาน ที่มีแคลลอรี่ที่น้อยมาก ๆ

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) 1 ช้อนชา จะให้พลังงานเพียง 15 กิโลแคลลอรี่ เท่านั้นเอง เห็นไหมว่า ระดับแคลอรี่ที่น้อยขนาดนี้ ส่งผลดีต่อร่างกายเราขนาดไหน สำหรับคนที่ชอบหวาน หรือ ที่ติดกินน้ำหวาน คู่กับขนม หรือ นำมาปรุงใส่เครื่องดื่ม ลองเปลี่ยนมาเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) เพื่อให้ร่างกายของเรา รับความหวานได้อย่างมีประโยชน์ กันดีกว่าค่ะ

 

แต่ในสมัยนี้ รสชาติหวาน หรือ ความหวาน นั้นได้มีการค้นคว้า และ หาข้อมูล ที่จะทำให้เรา สามารถกินอาหาร ที่มีรสชาติหวานได้ โดยที่เราจะไม่อ้วน มีอาหารมากมาย หลากหลายชนิด ที่ทำความหวาน ให้เหมือนกับ ความหวานของน้ำตาล แต่ก็ใช่ว่ากินแล้วเราจะไม่อ้วน มันอยู่ที่เราเลือกกิน และ ออกกำลังกาย เราควรกินในปริมาณที่พอดีต่อวัน และ ควรออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกาย ได้เผาผลาญ แคลอรี่ ส่วนเกินในแต่ละวันออก เพื่อสุขภาพที่ดีของเราเอง

 

ประโยชน์ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีส่วนช่วยในการ เพิ่มความงาม ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ทำให้ผิวสวยมีสุขภาพดี

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยเสริมพลังงาน และ ปรับระบบการขับถ่าย ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีส่วนช่วยในการ ลดระดับความดัน และ ควบคุมความดัน ให้เป็นปกติ

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดให้ต่ำลง และ ป้องกันโรคเบาหวานได้

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยเพิ่มรสชาติอาหาร และ ขนมมีความหวาน มีกลิ่นหอมน่ารับประทาน จึงนิยมนำมาใช้ ในการปรุงรสชาติอาหาร และ ขนม ทำให้รสชาติอาหาร ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป

 

ถึงความหวานจะให้โทษ หรือ ประโยชน์ต่อเรา ถ้าเราเลือกกิน อาหารที่มีประโยชน์ ที่ไม่ทำร้ายร่างกายเราแล้ว หรือ ออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดีแล้ว เราก็ไม่ต้องกลัวว่า การรับประทานอาหาร รสชาติที่หวาน จะส่งผลเสียกับเรา เพียงเราดูแลสุขภาพ อยู่ตลอดเวลาเท่านั้น เราก็จะสามารถ รับประทานอาหาร ที่เราชอบได้โดยไม่ต้องกังวล กับร่างกายของเรา ได้แบบสบาย ๆ

 

 สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ทำมัฟฟินข้าวโอ๊ตกล้วยหอมด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว (Coconut Syrup)

ทำ ดัลโกนา ( Dalgona ) ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )

 


Tag :


บทความที่แนะนำ