ผิวหนังเหี่ยวย่นก่อนวัย ป้องกัน ด้วยการลดน้ำตาล
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ผิวหนังเหี่ยวย่นก่อนวัย ป้องกัน ด้วยการลดน้ำตาล


ริ้วรอยก่อนวัย ปัญหาใหญ่ของสาว ๆ เดี๋ยวก็ตีนกา รอยย่นตรงหน้าผาก ระหว่างคิ้ว แม้กระทั่งตรงปาก ไม่ต้องกังวลมากจนเกินไป วันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝาก ให้เอาไปลองใช้กันกันง่าย ๆ แบบไม่ต้องเสียตังค์ด้วย การลด น้ำตาล ( Sugar )  เรามาดูผลเสียของ น้ำตาล ( Sugar ) กันก่อนดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง ?

 

ผลเสียของ น้ำตาล ( Sugar ) เมื่อบริโภคเยอะ ๆ
- ผิวหนังเหี่ยวย่น
- น้ำหนักเพิ่มขึ้น
- สมดุลของเลือดเสีย
- กระดูก และ ฟันไม่แข็งแรง
- ไม่กระฉับกระเฉง

 
แค่ลด น้ำตาล ( Sugar ) เท่ากับ ว่าเราลดความเสี่ยง และ การเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพราะน้ำตาล มีสารเร่ง ที่ทำให้ผิวหนัง เหี่ยวย่นก่อนวัย เพราะ น้ำตาล ( Sugar ) จะทำให้คอลลาเจน ของเราน้อยลง ซึ่งคอลลาเจนเป็นส่วนช่วย ให้หน้าเด็ก ถ้าปริโภคเป็นจำนวนมาก ก็จะทำให้เราอ้วนอีกด้วย 

แล้วจะทำยังไง ให้ไม่อ้วน และ หน้าไม่เหี่ยว ถ้าไม่ใส่ น้ำตาล ( Sugar ) อาหาร ก็จะมีรสจืดใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นเราเปลี่ยน จากการใช้ น้ำตาล ( Sugar ) มาใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) แทนนั่นเอง มาถึงตรงนี้ทุกคนคงสงสัย กันแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าเอ๊ะ! ทำไมถึงใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ได้ล่ะถ้าให้ลดน้ำตาล ( Sugar ) 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน ที่สะกัดออกมา จากธรรมชาติ ผลิตจากน้ำหวาน ของดอกมะตูมมะพร้าว ซึ่งวิธีการคือ เค้าจะเอามะพร้าวตูม ไปตัด และ ให้น้ำหวาน ไหลออกมา แล้วก็เอาไปเคี่ยว จนมันข้นขึ้นเป็น สีน้ำตาลคาราเมล 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ดีกว่าน้ำตาล ตรงที่จะไม่ไปเพิ่ม น้ำตาลในเลือด เท่ากับน้ำตาลชนิดอื่น ๆ แถมยังมี แร่ธาตุ เยอะมากอีกด้วย อาทิเช่น โปแตสเซียม ธาตุเหล็ก ทองแดง เป็นต้น

ทำไมเราถึงต้องใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) เพราะ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) สามารถเพิ่มรสชาติอาหาร ได้ทั้งอาหารคาว และ หวาน  อีกทั้งยังสามารถบรรเทาอาการจากโรคต่าง ๆ ได้อีกด้วย รสชาติของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ยังทำให้เรารู้สึก สดชื่นมากกว่า การกินน้ำตาล แต่ก็ควรบริโภค ในปริมาณที่พอดิบพอดี ไม่มาก และ ไม่น้อยจนเกินไป
 
ข้อดี ของการ เปลี่ยนมากิน น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup )

- ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
- ปรับสมดุลให้กับร่างกาย
- เสริมสร้างภูมิต้านทาน อวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น
- แคลเลอรี่ต่ำ กว่าน้ำตาลทั่วไป

นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ถ้าเรานำไปใช้ แทนน้ำตาลแล้ว และ ควบคู่ไปกับการ ออกกำลังกาย ก็จะช่วยกระชับสัดส่วน ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แถมยังลดความเสี่ยง โรคอ้วน อีกด้วย
 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) สามารถใช้ทำอะไรได้ อีกหลายอย่างมากมาย มากกว่าที่คุณ จินตนาการเอาไว้ ลองใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) กับเมนูสุดโปรดของคุณดูสิ รับรองว่านอกจาก จะทำให้คุณสดชื่นแล้วเนี่ย ยังทำให้สุขภาพของคุณ ดีขึ้นอีกด้วยนะ
 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 
 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ทานหวานอย่างไร ไม่ให้กระทบสุขภาพ

ติดหวานได้ แต่อย่าติด น้ำตาล


Tag :


บทความที่แนะนำ