เลือกความหวาน ด้วยตัวเรา เลือกทานน้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เลือกความหวาน ด้วยตัวเรา เลือกทานน้ำหวานดอกมะพร้าว


สำหรับ รสหวาน เป็นอะไรที่หลาย ๆ คน ชื่นชอบ เป็นอย่างมาก เพราะทานแล้ว จะทำให้เรารู้สึก อารมณ์ดี มีความสุข ซึ่งวันนี้ เราจะมาแนะนำ ความหวาน ที่เราสามารถ เลือกความหวาน ด้วยตัวเรา เลือกทานน้ำหวานดอกมะพร้าว เพื่อสุขภาพ ที่ดี

เลือกความหวาน ด้วยตัวเรา เลือกทานน้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน จาก น้ำตาลธรรมชาติ ที่สามารถ ให้พลังงานที่สูง แถมยังมี ปริมาณน้ำตาล ที่ต่ำ อย่างไม่น่าเชื่อ และมีกลิ่นหอม รสชาติ ความหวาน ที่เป็นธรรมชาติ เหมือนน้ำตาล น้ำหวานดอกมะพร้าว นั้นถือได้ว่า เป็นกลุ่มอาหาร ที่มี ค่าดัชนีน้ำตาล ที่มีต่ำ มาก ๆ ซึ่งจะอยู่ที่ 35 ดังนั้น ระดับน้ำตาล ในน้ำหวานดอกมะพร้าวนั้น จะมีค่าความหวาน ที่ดี ต่อร่างกาย และ น้ำตาลในเลือด จะไม่เพิ่มขึ้น เร็วจนเกินไป ดังนั้น ระดับอินซูลิน จะสามารถ เพิ่มขึ้น อย่างช้า ๆ และสามารถ ทำให้เรา รู้สึกอิ่ม ได้นานกว่าเดิม อีกทั้งยังเป็น แหล่งของ ความหวาน ที่มี แคลอรี่ต่ำ เป็นอย่างมาก ซึ่งจะมากกว่า น้ำตาลปกติ และยังมี โพแทสเซียม ที่จะช่วยควบคุม ความดันโลหิต และ น้ำตาลในเลือด ได้ดี อีกด้วย

เลือกทานน้ำหวานดอกมะพร้าว ที่อุดมไปด้วย สารอาหาร อย่างมากมาย การที่เรา เลือกทานน้ำหวานดอกมะพร้าว ถึงจะเป็น น้ำหวาน ก็จริง แต่เชื่อหรือไม่ว่า เป็นน้ำหวาน ที่มาจาก ธรรมชาติ 100 % ที่อุดมไปด้วย สารอาหาร ที่มีประโยชน์ ต่อร่างกาย ของเรา ไม่ว่าจะเป็น แร่ธาตุ ที่สำคัญ ๆ หรือ วิตามิน อย่างเช่น วิตามีนบี ( Vitamin B ) ที่มีส่วน ไปช่วยในการ บำรุงประสาท และกล้ามเนื้อ ของเรา อีกทั้งยังไปทำให้ หัวใจทำงาน ได้อย่าง เป็นปกติ วิตามินซี ( Vitamin C ) ที่จะมีส่วนช่วย ในเรื่องของ สารต้านอนุมูลอิสระ โพแทสเซียม ( Potassium ) ที่เป็น สารอาหาร ที่มีส่วนช่วยในการ ควบคุม ระดับน้ำตาลในเลือด และ คอเลสเตอรอล โดยตรง แถมยังไปช่วย ควบคุมความดัน เพื่อให้อยู่ ในระดับที่ปกติ และ ธาตุเหล็ก ( Iron ) เสริมภูมิต้านทาน ให้กับร่างกาย ให้มี ความแข็งแรง ช่วยเพิ่ม ความกระปรี้ กระเปร่า และยังไป ลดอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย ได้ เป็นอย่างดี ช่วยในการ กระตุ้นการ สร้างเม็ดเลือดแดง และในส่วนของ ทองแดง ( Copper ) จะช่วยให้ ร่างกาย ของเรา สามารถไป ดูดซึมธาตุเหล็ก  ได้อย่าง มีประสิทธิภาพ เสริมพลังงาน และปรับ ระบบการขับถ่าย ให้มีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น

ถ้าหากเรา เลือกทานน้ำหวานดอกมะพร้าว จะช่วย ลดคอเลสเตอรอลในเลือด เมื่อรับประทาน น้ำตาลดอกมะพร้าว จะสามารถไปช่วย ในการลดระดับ คอเลสเตอรอลในเลือด ให้ต่ำลง ซึ่งจะถูกลำเลียง ไหลผ่านไปตาม เส้นเลือด เพื่อจะเป็น พลังงาน ให้กับเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย ของเรา จึงสามารถ ป้องกัน และบรรเทาอาการ ได้เป็นอย่างดี กับคนที่มี ปัญหาของ คอเลสเตอรอลสูง จนเกินไป เพียงแค่ เลือกทานน้ำหวานดอกมะพร้าว บ่อย ๆ และเป็นประจำ และยังเหมาะ สำหรับคนที่เป็น โรคหลอดเลือดหัวใจตีบตัน อีกด้วย

น้ำหวานดอกมะพร้าว ช่วยป้องกัน โรคเบาหวาน ใครจะเชื่อว่า น้ำหวานดอกมะพร้าวเป็น น้ำหวาน ที่ไม่ส่งผลเสีย ให้กับร่างกาย เพราะว่า น้ำตาลดอกมะพร้าว นั้นสามารถ ส่งผลลัพธ์ ที่ตรงข้าม ก็คือ จะช่วยในการ ลดระดับน้ำตาลในเลือด ให้ต่ำลง และยัง ช่วยป้องกัน โรคเบาหวาน ได้ดี อีกด้วย และสำหรับผู้ป่วยการ เลือกทานน้ำหวานดอกมะพร้าว ก็จะช่วย บรรเทาอาการได้ ในระดับหนึ่ง เลยทีเดียว

ดังนั้นแล้ว การที่เราจะไม่ทานหวาน กันเลยก็คงไม่ใช่ แต่เราสามารถ เลือกทานหวาน ให้ดีต่อสุขภาพ ของเราได้ อย่างการเลือก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่เป็นทางเลือกหนึ่ง ที่จะช่วยเติมหวาน ให้กับเรา เพื่อสุขภาพ ที่ดีของเรา นั่นเอง และหากใครที่สนใจสินค้า ก็สามารถเข้ามาาซื้อได้ที่ https://mannaturecoconutsyrup.com ได้เลยน้า

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว กินได้ไหม ช่วยอะไร?

รู้จักน้ำหวานดอกมะพร้าว ให้มากขึ้นกว่าเดิม ( Coconut syrup )


Tag :


บทความที่แนะนำ