น้ำหวานดอกมะพร้าว หวานอร่อย ไม่ทำร้ายสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว หวานอร่อย ไม่ทำร้ายสุขภาพ


ทานคาว แล้วไม่ทานหวาน ก็อาจจะไม่ครบสูตร ความอร่อยใช่ไหมคะ แต่จะทานหวาน ต้องนี่เลย น้ำหวานดอกมะพร้าว หวานอร่อย ไม่ทำร้ายสุขภาพ ห่างไกลโรคร้ายๆ ด้วยน้า แนะนำเลย

 

ก่อนอื่นต้องบอกเลย ว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ทดแทน การใช้น้ำตาล รสชาติของอาหาร เปลี่ยนไปเล็กน้อย หรืออาจจะไม่เปลี่ยนเลย แต่สุขภาพของคุณ นั้นจะต้องเปลี่ยนไป ในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่เราพูดถึงอยู่นี้ สามารถนำไปทำอาหาร ได้หลากหลาย แถมยังได้ เมนูแสนอร่อย เอาใจสายรักสุขภาพ และ ผู้สูงอายุ อีกด้วยนะ น้ำหวานดอกมะพร้าว นอกจากจะมี กลิ่น และ รสชาติ ที่หอมหวาน แล้วยังก็มี ประโยชน์มากมาย ต่อ สุขภาพ อีกด้วย เพราะเป็นแหล่ง ความหวาน ที่ให้ แคลอรี่ต่ำ กว่าน้ำตาลทั่วๆ ไป มีสารอาหารที่ดี จาก มะพร้าว อย่าง โพแทสเซียม ที่มาช่วย ควบคุมคอเรสเตอรอล ความดัน และ น้ำตาลในเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุ ของโรคร้ายแรงต่าง ๆ อีกทั้ง ความหวาน แบบสดชื่นของ น้ำมะพร้าว ที่ยังช่วย ลดอาการอ่อนเพลีย และ เสริมภูมิต้านทาน ให้กับร่างกายได้ ทานหวานได้อร่อย แบบไม่ทำร้ายสุขภาพด้วยนะ

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) อุดมไปด้วยสารอาหาร นอกจาก ความหวาน จาก ธรรมชาติ ที่เราได้จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว แล้วยังมี สารอาหาร ที่มี ประโยชน์ มากมาย ซึ่งไม่มีใน น้ำตาล ( Sugar ) อีกด้วย โดยแร่ธาตุนั้นประกอบไปด้วย วิตามิน B วิตามิน C แต่ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง คือ

โพแทสเซียม ซึ่งการควบคุมความดันในร่างกาย ให้อยู่ในระดับที่ปกติ ต้องอาศัย สารจาก โพเทสเซียม ที่มีส่วนช่วยในการควบคุม ระดับน้ำตาลในกระแสเลือด และระดับของ คอเลสเตอรอล โดยตรง อีกด้วย

ธาตุเหล็ก ที่เสริมภูมิต้านทานให้ช่วยให้ ร่างกาย มีความแข็ง เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ลดอาการเหนื่อยล้าอ่อนเพลียได้เป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้น การสร้างเม็ดเลือดแดงด้วย

ทองแดง โดย ทองแดง ที่อยู่ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ช่วยทำให้ ร่างกาย ของเราสามารถดูดซึม ธาตุเหล็ก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเสริมสร้างพลังงาน และช่วยปรับระบบขับถ่ายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

หากคุณชอบทานหวานอยู่แล้ว ก็สามารถทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มาใช้แทน ในอาหารของคุณได้ อย่างไรบ้าง ?

1. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เราสามารถใช้เติมใน เครื่องดื่ม ชา, กาแฟ และใช้เป็น ส่วนผสมที่ดี ในการ ทำอาหาร ขนมหวาน และ เครื่องดื่ม ได้ทุกชนิด โดยไม่ต้องเป็นกังวลเลย ว่าทานแล้วจะทำร้ายสุขภาพนะ

2. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถใช้แทน น้ำตาล ในปรุงอาหารคาวได้ เพื่อช่วยให้รสชาติติดหวานนิดหน่อย และดีต่อสุขภาพของเราอีกด้วย

3. น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถใช้เพิ่มความหวาน ให้กับอาหารได้ อย่างการทาขนมปัง แพนเค้ก หรือราดลงบน วาฟเฟิล แทนการใช้น้ำผึ้งได้ เพื่อช่วยให้อาหารของเรามีรสชาติที่ถูกใจ และไม่ต้องกลัว อ้วน ด้วยนะคะ

 

ทานหวานได้ อร่อยด้วย ที่สำคัญไม่อ้วน เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าเราจะสามารถ ทานหวาน ให้มีประโยชน์ อย่างไรบ้าง ?

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีดัชนีน้ำตาลต่ำ เหมาะมากๆ กับ คนที่รักสุขภาพ

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มี สารอาหาร ที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ทำให้เรา ไม่อ้วน ดีต่อร่างกาย

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เมื่อเราทานเข้าไปแล้ว ร่างกายก็จะไม่อ่อนเพลีย ช่วยเรื่องของ ระบบขับถ่าย ที่ดีได้มากขึ้น

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีส่วนช่วยในการ เพิ่มความสวยงาม ช่วยให้ ผิวเรียบเนียน ขึ้น ทำให้ผิวดูสวย สง่า และมีสุขภาพดีขึ้น หากเราทานอย่างเป็นประจำ

 

ทางเลือกของการทานหวาน ที่เรานำมาแนะนำนั้น ก็พลาดไม่ได้เลย กับ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) หวานอร่อย ไม่ทำร้ายสุขภาพ ห่างไกลโรคร้ายๆ ด้วยน้า แนะนำเลยค่ะ สั่งซื้อสินค้าได้เลยนะคะ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เปลี่ยนรสชาติหวาน เพื่อสุขภาพที่ดี กับ น้ำหวานดอกมะพร้าว

ทานหวาน สไตล์คนรักสุขภาพ ต้องทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว

 


Tag :


บทความที่แนะนำ