ทานหวานได้ ไม่ต้องกลัว คอเลสเตอรอลสูง ต้องทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ทานหวานได้ ไม่ต้องกลัว คอเลสเตอรอลสูง ต้องทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว


ทานอาหารทั้งที ต้องทานให้อร่อย ยิ่งหวาน ยิ่งบันเทิงใจ แต่ว่าจะดีกว่าไหม ถ้าหากทานหวานได้ ไม่ต้องกลัว คอเลสเตอรอลสูง ต้องทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว เลย ดีต่อร่างกาย

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว เป็นน้ำหวานธรรมชาติ ที่ได้จากการ สกัดดอกมะพร้าว ที่มีความปลอดภัย และ อุดมไปด้วย สารอาหาร อย่างครบถ้วน มีแคลอรี่ต่ำ กว่าน้ำตาล ทั่วไป อีกทั้ง

 

คอเลสเตอรอล นั้นเป็น ไขมันชนิดหนึ่ง ที่ร่างกาย สามารถสร้างเองได้ และจะสามารถพบ ได้ในอาหารเป็นไขมัน ที่มีความจำเป็น ต่อร่างกาย ยิ่งโดยเฉพาะ ในกระบวน การสร้างเซลล์ ในร่างกาย ซึ่งร่างกาย ต้องการ คอเลสเตอรอล ในการช่วยให้ การทำงานเป็นไปได้ อย่างเป็นปกติ

 

 

 

อาการของผู้ที่มี คอเลสเตอรอลสูง เป็นอย่างไร ?

โดยปกติ จะไม่มีอาการ แสดงให้เห็น แต่ในกรณี ที่ระดับ คอเลสเตอรอล สูงมาก ๆ ก็อาจทำให้ เสี่ยงกับ ปัญหาสุขภาพ ที่ร้ายแรงได้ ทั้งนี้ ต้องได้รับ การตรวจเลือด วินิจฉัย ของแพทย์ด้วย

 

การรักษา คอเลสเตอรอลสูง ในร่างกายทำได้อย่างไร ?

 

1. ควรหมั่นออกกำลังกายให้มากขึ้น

เป็นวิธี ลดระดับ คอเลสเตอรอล LDL และ เพิ่มปริมาณ คอเลสเตอรอล HDL เพราะเมื่อ ออกกำลังกาย ร่างกาย ก็จะสร้างคอเลสเตอรอล ชนิดที่ดี มากำจัด คอเลสเตอรอล ที่ไม่ดี ให้ออกไป อีกทั้ง ยังช่วยให้ เลือดสูบฉีดได้ดี และ ทำให้ หัวใจแข็งแรง โดยเวลา ในการออกกำลังกาย ที่เหมาะสม คือ การออกกำลังกาย ที่หนักปานกลาง สัปดาห์ละ 2.5 ชั่วโมง

 

2. การควบคุมน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ปกติ

สำหรับผู้ป่วย ที่อยู่ใน ภาวะอ้วน จำเป็นอย่างมากที่จะลดน้ำหนัก จะช่วยให้ การควบคุม ระดับของ คอเลสเตอรอล ทำงานได้ดีขึ้น ในระยะยาว

 

3. ทานอาหารที่เกิดประโญชน์ต่อร่างกาย

การรับประทานอาหารที่ดี กับ สุขภาพ จะช่วยลด ระดับของ คอเลสเตอรอลได้ โดยเปลี่ยน จากการ รับประทานแป้งขาว มารับประทาน แป้งโฮลวีต หรือ ธัญพืชอื่น ๆ รับประทานจำพวก ผักผลไม้ ให้มากขึ้น อีกทั้ง ยังควรรับประทานอาหาร ที่มีพลังงาน ไม่สูงมากนัก ให้มีสารอาหาร ครบทุกหมู่ รวมทั้ง มีสัดส่วน และ ปริมาณของคอเลสเตอรอลที่ เหมาะสม หลีกเลี่ยงอาหารทอด และ อาหารจาก ไขมันแปรรูป เช่น เนยเทียม ( Margarine ) เพราะเป็นอาหาร ที่มีไขมันทรานส์สูง จะทำให้ ระดับของ คอเลสเตอรอล LDL เพิ่มสูงด้วย

 

 

นอกจากนี้ ส่วนผสมในอาหาร ก็มีส่วนที่จะทำให้ ระดับของ คอเลสเตอรอลสูงได้ โดยเฉพาะ น้ำตาล ควรเปลี่ยน สารให้ความหวาน เป็น การทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เพื่อช่วยลดระดับ ของ คอเลสเตอรอลแทน ซึ่งสรรพคุณ ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่สำคัญเลย คือ ช่วยลด คอเลสเตอรอลสูง ( High Cholesterol ) ที่เป็นภาวะของระดับคอเลสเตอรอล ในเลือดสูงขึ้น จนอาจอันตราย ต่อระบบหัวใจ และ หลอดเลือด ซึ่งจะทำให้ เสี่ยงต่อการเป็น โรคหัวใจขาดเลือด และ โรคหลอดเลือดแดงแข็ง

 

 

 

ดังนั้น คุณสามารถทานหวานได้ แบบไม่รู้สึกผิด ต้องทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) เท่านั้น ถือเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพ เป็นน้ำหวานเข้มข้น ที่ผลิตได้มาจาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติแท้ 100% โดยไม่ใช่วัตถุกันเสีย ไม่มีการเติมสี ไม่ใส่กลิ่นเพิ่ม รวมทั้งไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง ที่สำคัญเลย ผลิตภัณฑ์ได้รับการรองรับจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ( Food and Drug Administration ) หรือ อย. รับรองปลอดภัย 100% ทานได้ และดีต่อสุขภาพ รู้แบบนี้ สั่งสินค้าได้เลยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) หวานเพื่อสุขภาพ เป็นเบาหวาน ก็ทานได้

น้ำหวาน ดีต่อ สุขภาพ เลือกทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว


Tag :


บทความที่แนะนำ