น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ช่วยลดน้ำหนักได้
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ช่วยลดน้ำหนักได้


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นสารผลิตภัณฑ์ ให้ความหวาน ที่เป็นทางเลือก รูปแบบใหม่ สำหรับ กลุ่มคนที่ ต้องการ ลดน้ำหนัก

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ช่วยลดน้ำหนักได้

จากการ ค้นคว้า วิจัย ได้พบว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน ที่ได้จาก ช่อดอกมะพร้าว ที่ให้ความเข้มข้น ที่ผลิตขึ้นจาก ดอกธรรมชาติ ที่อุดมด้วย ประโยชน์ มากมายที่ น้ำตาล ทั่วไป หลายชนิด ยากที่จะ ทดแทนได้ เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )  มีส่วนช่วย ในการ ลดน้ำหนัก และ ช่วยกระตุ้น การเผาผลาญ พลังงาน ได้อย่างดี จึงสามารถ ช่วยลด ปริมาณ ไขมันส่วนเกิน ภายใน ร่างกายได้ อย่างดีเยี่ยม และ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมีส่วนช่วย ในการ ลดน้ำหนัก ไม่ทำให้อ้วน อีกด้วย เนื่องจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จะมีคุณสมบัติ ในการ ดูดซึม เข้าสู่ กระแสเลือด แบบช้า ๆ จึงส่งผล ให้ช่วยลด ความรู้สึกหิว และ ความอยาก อาหาร ได้อย่างดี

 

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น มีกลิ่นหอม แบบเฉพาะ และ ให้ความหวาน ไม่เหมือน ความหวาน ทั่วไป เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น จะมีค่า ดัชนีน้ำตาล GI ( Glycemic Index ) ต่ำเพียง 35 ในขณะที่ น้ำตาล ชนิดอื่น ๆ มีค่าดัชนี น้ำตาล GI ( Glycemic Index ) สูงถึง 80 ขึ้นไป

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นอกจาก จะเป็นผลดี ต่อผู้ที่มี ระดับ น้ำตาล ภายในเลือดสูง หรือ ผู้ที่เป็น โรคเบาหวานแล้ว กลุ่มคนที่ กลัวอ้วน น้ำหนักเยอะ หรือ กังวลว่า จะมีโอกาสเสี่ยง เป็นโรค ดังที่กล่าว ถ้าหากทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) แล้ว จะสามารถ ช่วยลด ความเสี่ยงลง ได้อย่างมาก แน่นอน เมื่อเทียบกับ การทาน น้ำตาลทรายขาว เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มากไปด้วย คุณประโยชน์ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยลด น้ำตาล ภายในเลือด ให้ต่ำลง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยบรรเทา อาการ สำหรับ คนที่มี ปัญหา ระดับ คอเลสเตอรอลสูงได้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยป้องกัน โรคเบาหวาน ได้ดีขึ้น แถม น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ยังมี คุณค่าทาง โภชนาการ อาหารสูง อีกด้วย อีกทั้ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ยังเป็นผลดี ต่อคนที่ รักสุขภาพ อย่างดียิ่ง

 

ได้รับความรู้ และประโยชน์ ขนาดนี้แล้ว ก็อย่าลืม เปลี่ยนจากการทาน น้ำตาล มาเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) กันดีกว่าค่ะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

หวาน อร่อย ไม่ทำร้ายสุขภาพ ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว เท่านั้น

เปลี่ยนความหวาน เพื่อสุขภาพ ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว


Tag :


บทความที่แนะนำ