น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ความหวาน แบบธรรมชาติ


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ผลิตภัณฑ์ ที่ให้รสชาติ ความหวาน และ ความหอม จากธรรมชาติ สามารถ ใช้ปรุง อาหาร ได้อย่าง หลากหลาย หรือ สามารถ ใช้ชง กาแฟ ทดแทน น้ำตาล หรือ สามารถ นำไป ทำขนม ก็ให้ความหวาน ความอร่อย และ กลมกล่อมได้

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน แบบเข้มข้น ที่ผลิตขึ้น มาจาก ดอกมะพร้าว จากธรรมชาติ 100% โดย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ไม่ใช้ วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี ไม่ใส่กลิ่น อีกทั้ง ยังไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง อีกด้วย

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถ ใช้ทดแทน ความหวานของ น้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อม ที่ให้ รสชาติหวาน กลมกล่อม และ ยังเหมาะ สำหรับ ปรุงอาหาร ทำขนม หรือ นำไปผสม ลงใน เครื่องดื่ม นอกเหนือจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมี ประโยชน์ มากมาย และ มีสารอาหาร ที่ครบถ้วน อย่างเช่น เหล็กทองแดง โพแทสเซียม กรดอะมิโนเกลือแร่ วิตามินซี และ วิตามินบี 1 ที่มีอยู่ มากกว่า น้ำตาล ชนิดอื่น ๆ เป็นต้น

เมื่อทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เข้าไป ร่างกาย จะดูดซึม น้ำตาล เข้าสู่เลือด อย่างช้า ๆ ทำให้ ร่างกาย ไม่เหนื่อย ทำให้ได้ พลังงาน อย่างสม่ำเสมอ และ ดีต่อสุขภาพ อย่างมาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ให้พลังงาน แคลอรี่ ที่ต่ำกว่า น้ำตาล ชนิดทั่ว ๆ ไป ซึ่งสามารถ ใช้ได้ดี ในผู้ป่วย โรคเบาหวาน หรือ คนที่กำลัง มีปัญหา เรื่องของ ระดับ คอเลสเตอรอล ที่ยังมี ความต้องการ ความหวาน ซึ่ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เหมาะสำหรับ ผู้ที่รัก และ ใส่ใจ ในสุขภาพ ผู้ที่ต้องการ ควบคุม ระดับ น้ำตาล ผู้เป็น โรคเบาหวาน ผู้ที่กำลัง ควบคุมน้ำหนัก เพราะใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีดัชนี ค่าน้ำตาล ในระดับต่ำ ที่จะช่วย ลดระดับ ของน้ำตาล ในเลือด ให้ต่ำลง และ สามารถ ป้องกัน การเกิด โรคเบาหวานได้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จึงเป็น ทางเลือก ความหวาน อีกทางหนึ่ง สำหรับ คนที่รัก สุขภาพ

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีส่วนช่วย เพิ่มความงาม ให้กับผิว ให้รู้สึกว่า ผิวเรียบ และ มีความเนียน ขึ้นมาก แลดูผิวสวย มีสุขภาพดี น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังช่วย เสริมสร้าง พลังงาน และ ปรับระบบ การขับถ่าย ให้มีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น อีกทั้ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังช่วย ลดระดับ และ ควบคุม ความดัน ให้เป็นปกติ อีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เพิ่ม ความหวาน ธรรมชาติจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว ตัวช่วยช่วงไดเอท


Tag :


บทความที่แนะนำ