ติดหวานแบบคนรักสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ติดหวานแบบคนรักสุขภาพ


การที่เราเป็นคนติดหวาน ไม่ได้แปลว่า เราไม่ได้เป็นนคนที่ ไม่ได้รักสุขภาพ แต่ เราจะทานหวานอย่างไร ให้สุขภาพของเรา ยังดี ห่างไกลจากโรค และ ความอ้วน

หลาย ๆ คนมักคิดว่า การที่เรา ไม่ทานน้ำตาล หรือ การทานหวาน เป็นคนที่รักสุขภาพ หรือ เป็นคนที่มีหุ่นที่ดี แต่จริง ๆ คนที่ทานหวาน หรือ ติดหวาน ก็สามารถ มีหุ่นที่ดีได้ เพราะการทานหวานนั้น มีหลากหลายรูปแบบ และ เราสามารถ รับได้จากหลายแหล่ง

 

จริง ๆ  แล้วแล้วร่างกายของเรา ดีรับน้ำตาล และ ความหวา อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่า จะเป็น จากอาหารที่ทานเข้าไป ในแต่ละมื้อ ในส่วนของมื้ออาหารนั้น จะมีความหวานมาก หรือ หวานน้อย ก็ขึ้นอยู่กับว่า เมนูนั้นคือ เมนูอะไร หรือ จะเป็นการทานหวาน ที่ได้จาก การทานผลไม้ เพื่อน ๆ ที่ชอบทานผลไม้ก็จะรู้ดีว่า ผลไม้ที่เรา ทานเข้าไปล้วนแล้ว แต่มีรสชาติ ที่หวานเช่น แอปเปิล แม้จะเป็น ผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อย แต่ก็ยังมีความหวาน ยิ่งเป็น ผลไม้ที่มีน้ำ ยิ่งมีความหวานที่มาก

 

นอกจากนี้ เรายังได้รับความหวาน จากการทานน้ำหวาน และ ขนม ต่าง ๆ ว่า จะเป็น เบเกอรี่ ที่หลาย  ๆ คนต่างก็รู้ดีว่า เป็นขนมที่หวาน แต่ร่างกายของเรา ก็ขาดไม่ได้ หรือ จะเป็น ความหวานในเครื่องดื่มอย่าง ชานม ชาไขมุก ชาเขียว หรือ กาแฟ แม้ว่าเรานั้น จะสั่งหวานน้อยก็ตาม แต่ในเครื่องดื่ม ที่เราสั่งมาดื่มนั้น ก็ยังมีความหวานอยู่ หากเป็นอย่างนี้ เราจะมีวิธีการ ทานหวานอย่างไร ให้เรายังคง มีสุขภาพที่ดีอยู่ เราขอ แนะนำ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup )

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) คืออะไร

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) คือสารให้ความหวาน ที่เป็นน้ำหวานเข้มข้น ที่ผลอตจากดอกมะพร้าว ธรรมชาติ ไม่ใช้วัตถุกันเสี ไม่เติมสี ไม่แต่งกลิ่น จึงทำให้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup )อุดมไปด้วยประโยชน์ สารอาหาร และ วิตามิน แร่ธาตุ ที่ครบถ้วน และ ยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย ของ

เรา

สารอาหารใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) มีดังนี้

 

1. ทองแดง

ทองแดง เป็นแร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต โดยทองแดงนั้น มีส่วนช่วยในการสร้าง เม็ดเลือดแดง และ เม็ดเลือดขาว นอกจากนี้ ทองแดง ยังมีหน้าที่ในการดูดซึม ธาตุเหล็ก ทำให้ร่างกายของเรา สามารถ ดูดซึมธาตุเหล็ก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ทองยัง ช่วยเสริมพลังงาน และ ปรับระบบการขับถ่าย ให้สามารถ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

2. ธาตุเหล็ก

ธาตุเหล็กเป็นแร่ธาตุ ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญ ของเม็ดเลือดแดง มีส่วนช่วยในการ บรรเทาอาการ เหนื่อยล้า อ่อนเพลีย ประโยชน์หลัก ๆ ของธาตุเหล็กก็คือ ช่วยลดความเสี่ยง ในการเกิดโรคโลหิตจาง เพราะ ธาตุเหล็ก จะมีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดง นอกจากนี้ ธาตุเหล็กยังช่วย สร้างไมโอโกลบิน ในกล้ามเนื้อของเรา โดยสาร ไมโอโกลบิน จะช่วยส่งออกซิเจน เข้าไปในกล้ามเนื้อ ของเรา ทำให้กล้ามเนื้อของเรา มีการหดตัวที่ดี

 

3. โพแทสเซียม

โพแทสเซียม เป็นแร่ธาตุ ที่ควบคุมความสมดุล น้ำในร่างกาย ช่วยให้หัวใจ ทำงานได้อย่างปกติ และ ช่วยปรับความดันโลหิต จึงช่วยลดความเสี่ยง ในการเกิดโรคหัวใจ และ หลอดเลือด เช่น โรคหัวใจเต้นผิดจังหวะ โรคหัวเส้นนเลือดในหัวใจตับ และ โรคเส้นเลือดในสมอง

 

4. กรดอะมิโน

กรดอะมิโน ส่วนประกอบในการสร้าง โปรตีนให้มีความสสมสบูรณ์ และ เพื่อที่จะใช่ในการสร้างกล้ามเนื้อ และ ซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ในร่างกายของเรา

 

5. วิตามินบี 1

วิตามินบี 1 มีส่วนช่วยในการเร่ง การเผาผลาญโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และ ไขมัน เพื่อนำไปใช้เป็นพลังงาน ให้แก่น่างกาย นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วย ในการทำงาน ของระบบประสาท และ สมอง หัวใจ ทางเดินอาหาร และ มีส่วนในการทำให้หัวใจของเรา เต้นเป็นปกติอีกด้วย และ ยังช่วยป้องกันอาการเหน็บชา และ โรคงูสวัดได้ด้วย

 

6. วิตามินซี

 วิตามินซี เป็นวิตามิน ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และ ยังเป็นตัวช่วยในการ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย อีกทั้ง วิตามินซี ยังเป็น สารตั้งต้นของคอลลาเจน ในร่างกายของเรา ได้อีก

 

ดังนั้น การทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) นอกจาก จะทำให้เรา ยังคงทานหวานได้เหมือนเดิม ยังทำให้เรา ได้รับประโยชน์ ต่าง ๆ อีกมากมาย น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ยังสามารถนำมาประกอบอาหาร ได้ด้วยนะครับ  

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ตัวช่วยคลายความเครียด ที่ดีต่อสุขภาพ

ทานหวานอย่างมีคุณภาพ ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว


Tag :


บทความที่แนะนำ