เพิ่มความอร่อยให้ขนมของคุณด้วย Coconut Syrup
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เพิ่มความอร่อยให้ขนมของคุณด้วย Coconut Syrup


เคยสังเกตกันไหม ว่าเวลาไปกินขนม หรือ เครื่องดื่มที่ร้าน หรือ แม้กระทั่งทำเอง ทั้ง ๆ ที่มันก็เป็น ขนมชนิดเดียวกัน วิธีการทำก็เหมือนกัน แต่ทำไมมันออกมา ไม่เหมือนกัน ส่วนหนึ่งมาจากน้ำเชื่อม หรือ Syrup นั่นเอง มีทั้งอร่อย และ ไม่อร่อย อีกทั้งยังทำให้ อ้วน อีกต่างหาก กินเข้าไปเยอะ ๆ ก็ไม่ดีต่อสุขภาพอีก ลองเปลี่ยนมาใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ทั้งอร่อย และ มีประโยชน์

 
น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup )
เป็นน้ำหวานเข้มข้น ที่ผลิตมาจาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% มีค่าน้ำตาลต่ำ เหมาะสำหรับ ผู้ที่รักสุขภาพ หรือ ผู้ที่ป่วย เป็น โรคเบาหวาน ( Diabetes Mellitus : DM ) แต่ยังต้องการ ความหวานอยู่ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) มีสารอาหารครบถ้วน ตามที่ร่างกายต้องการ ไม่ว่าจะเป็น กรดอะมิโน เกลือแร่ วิตามิน C วิตามิน B1 และ แร่ธาตุ เช่น เหล็ก ทองแดง โพแทสเซียม น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน ที่ได้จากธรรมชาติ ที่มีโมเลกุลเชิงซ้อน ร่างกายจึงดูดซึมน้ำตาล เข้าอย่างช้า ๆ ช่วยให้พลังงาน อย่างสม่ำเสมอ ดีต่อสุขถาพร่างกาย ไม่ทะให้อ้วน

นอกจากนี้ ค่า Glycemic index ( GI ) หรือ ค่าดัชนีน้ำตาล ที่สามารถวัดผลของ คาร์โบไฮเดรต ต่อระดับน้ำตาลในเลือด ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) และ น้ำตาลทราย ยังมีค่าที่แตกต่างกันมาก โดยค่าดัชนีน้ำตาล ของน้ำตาลทราย อยู่ที่ 60-65 % ส่วน น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) มีค่าดัชนีน้ำตาลอยู่ที่ 35 % จึงบ่งบอกได้ว่า การบริโภค น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ทำให้น้ำตาลในเลือดต่ำกว่า การบริโภค น้ำตาลทราย จึงมีผลดีต่อสุขภาพมากกว่า และ ไม่เสี่ยงต่อการเป็นโรคต่าง ๆ


ถึงแม้ว่าคุณ จะเปลี่ยนมาใช้ สารแทนความหวานเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ที่ให้พลังงาน หรือ แคลอรี่ต่ำ มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ ก็ต้องควบคุมปริมาณในการรับประทาน น้ำตาลต่อวันร่วมด้วย โดยในแต่ละวัน ไม่ควรบริโภคน้ำตาลเกิน 4 ช้อนชา หรือ 16 กรัม ( น้ำตาล 1 ช้อนชา จะเท่ากับประมาณ 4 กรัม ) เพื่อสุขภาพที่ดี ไม่เสี่ยงต่อการ เป็นโรคอ้วนได้

 
น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) กินกับอะไรได้บ้าง ?
น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) กินได้กับหลาย ๆ อย่างเลย เช่น น้ำแข็งใส ยิ่งในช่วงอากาศร้อน ๆ ได้น้ำแข็งใส ราดด้วยน้ำหวานสักถ้วย คงจะฟินน่าดู แล้วถ้าน้ำหวานที่ใช้ราด บนน้ำแข็งเป็นน้ำหวาน ที่ได้จากธรรมชาติ และ ดีต่อสุขภาพ อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) แบบนี้ยิ่งดีเข้าไปใหญ่

หรือจะเป็น เมนูแพนเค้ก ราดด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) อร่อยจนแทบ จะหยุดกิน ไม่ได้เลยล่ะ หรือ จะเอามาเป็นส่วนผสม ในเมนูเครื่องดื่มก็ได้นะ ใช้แทนน้ำตาล หรือ น้ำเชื่อธรรมดาได้เลย แถมยังไม่ทำให้ เครื่องดื่ม หรือ ขนม ของเรารสชาติเพี้ยนอีกด้วย ทั้งอร่อย ทั้งได้ประโยชน์ขนาดนี้ ต้องมี น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ติดไว้ที่บ้านแล้วล่ะ

 
สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 
 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว น้ำหวานดีๆ ที่ต้องหลงรัก

ฝึกลูกให้เลิกติดหวาน หันมาลองหวานธรรมชาติจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว


Tag :


บทความที่แนะนำ